Phường Minh Tân: Tập huấn nâng cao kỹ năng số sử dụng dịch vụ công trực tuyến

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/6/2021 | 9:48:00 AM

YênBái - Sáng 29/6, UBND phường Minh Tân, thành phố Yên Bái phối hợp với VNPT Yên Bái tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao kỹ năng số sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thực hiện giao dịch điện tử, phát hiện và phòng chống lừa đảo trên không gian mạng.

Tại Hội nghị tập huấn, cán bộ, công chức, người dân và doanh nghiệp trên địa bàn phường Minh Tân đã được thông tin về chuyển đổi số, mục đích của chuyển đổi số, các dịch vụ tiện ích cho người dân, các nội dung về triển khai dịch vụ công, hướng dẫn sử dụng cổng dịch vụ công trực tuyến, đảm bảo an toàn cho người dân trên mạng internet, hướng dẫn đăng ký và sử dụng tài khoản thanh toán trực tuyến. 



Quang cảnh Hội nghị tập huấn.

Thông qua Hội nghị tập huấn nhằm tuyên truyền, khuyến khích người dân, doanh nghiệp nâng cao kỹ năng số, đẩy mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thực hiện giao dịch điện tử, phát hiện và phòng chống lừa đảo trên không gian mạng cho cán bộ, công chức, người dân và doanh nghiệp trên địa bàn phường.

Thu Trang - Mạnh Cường

Tags Phường Minh Tân thành phố Yên Bái Hội nghị tập huấn kỹ năng sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Các tin khác
Công chức bộ phận “một cửa” phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái tận tình hướng dẫn người dân khi tới giao dịch.

Là đơn vị dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số cải cách hành chính (CCHC) trong 2 năm liên tiếp (2019 và 2020), thành phố Yên Bái đã có những đột phá mạnh mẽ trong cải cách thể chế, kiểm soát các thủ tục hành chính (TTHC), ban hành các văn bản quy phạm pháp luật, nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, viên chức và khai thác tốt các phần mềm ứng dụng tin học giải quyết các hồ sơ trên môi trường điện tử.

Dây chuyền sản xuất may xuất khẩu ở Công ty TNHH DAESEUNG GLOBAL.

Không có nhiều tiềm năng thế mạnh và quá nhiều lợi thế so sánh, nhưng với sự tiên phong, năng động, sáng tạo, nói đi đôi với làm của đội ngũ lãnh đạo từ tỉnh đến cơ sở và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong thực hiện cải cách hành chính (CCHC), thu hút đầu tư, Yên Bái nay đã trở thành vùng đất lành, nơi bến đậu của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chiều 25/6, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Camera giám sát đô thị thông minh tỉnh Yên Bái.

Chiều 24/6, tại Trụ sở Chính phủ, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến công bố Chỉ số CCHC năm 2020 (PAR Index) của các bộ, ngành, địa phương và Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2020 (SIPAS). Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình - Trưởng Ban chỉ đạo CCHC của Chính phủ chủ trì Hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục