Thành phố Yên Bái - địa phương dẫn đầu cải cách hành chính

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/7/2021 | 7:15:02 PM

YênBái - Dẫn đầu về chỉ số cải cách hành chính khối huyện, thị, thành phố cùng những nỗ lực để duy trì và giữ vững "ngôi đầu", là tiền đề quan trọng để góp phần thực hiện thắng lợi một trong 3 khâu đột phá theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nâng cao năng lực cạnh tranh và cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Tags thành phố Yên Bái dẫn đầu cải cách hành chính

Các tin khác
Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đại biểu tại lễ công bố vận hành chính thức hệ thống trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư và hệ thống sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân

Từ hôm nay (1/7), Hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Hệ thống sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân chính thức đi vào hoạt động.

Người dân đến giao dịch tại Bộ phận Phục vụ hành chính công huyện được cán bộ hướng dẫn, tiếp đón tận tình.

Năm 2020, huyện Văn Yên xếp ở vị trí thứ 2 của tỉnh trong công tác cải cách hành chính. Một trong những kết quả nổi bật là công tác cải cách thủ tục hành chính.

Sáng 29/6, UBND phường Minh Tân, thành phố Yên Bái phối hợp với VNPT Yên Bái tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao kỹ năng số sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thực hiện giao dịch điện tử, phát hiện và phòng chống lừa đảo trên không gian mạng.

Công chức bộ phận “một cửa” phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái tận tình hướng dẫn người dân khi tới giao dịch.

Là đơn vị dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số cải cách hành chính (CCHC) trong 2 năm liên tiếp (2019 và 2020), thành phố Yên Bái đã có những đột phá mạnh mẽ trong cải cách thể chế, kiểm soát các thủ tục hành chính (TTHC), ban hành các văn bản quy phạm pháp luật, nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, viên chức và khai thác tốt các phần mềm ứng dụng tin học giải quyết các hồ sơ trên môi trường điện tử.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục