Lũ dơi hèn mạt

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/2/2024 | 2:19:00 PM

YênBái - Chuyện bắt đầu từ hôm 11/1/2024, khi Việt Tân đăng bài “Tin đồn đang lan tỏa” của JB Hữu Vinh - một kẻ chống phá đã bị ngồi tù 5 năm vẫn “ngựa quen đường cũ” khi y viết: “Nghe đâu tiếng sét đánh ngang/ Vui mừng như thể xuân sang giữa chừng/ Người người chờ đợi đón mừng/ Lòng người chờ đợi sáng bừng quê hương”.

Trang fanpage phản động của Việt Tân (Hình minh họa)
Trang fanpage phản động của Việt Tân (Hình minh họa)

Theo đó là lời bình của Việt Tân: "Nếu tin đồn đúng là hồng phúc của dân tộc… chỉ sợ là nếu có đụng độ gì ngoài Biển Đông thì làm sao có thể ngồi đây mà lo tang lễ được”. 

Thế là suốt mấy ngày, hơn hai chục bài viết của lũ kền kền đói khát, từ Việt Tân đến Tiếng Dân News, từ những tên kiếm sống với nghề chống cộng bằng nước bọt ở hải ngoại đến bọn phản trắc, ăn cháo đá bát ở trong nước thi nhau sủa, tạo thành "dàn đồng ca của sói” với đủ luận điệu xuyên tạc, bịa đặt, vu cáo, có tên còn ảo tưởng "sẽ có xáo trộn lớn” và "hy vọng có sự đổi thay” để chúng có cơ hội "dây máu ăn phần”…. 

Chúng lộ nguyên hình bản chất dã thú khát máu khi con thú trong thân hình chúng ngự trị. Việt Tân còn cao hứng bịa láo "Nghe tin ai đó đăng xuất mà sao dân cả nước khui bia… đừng trách dân lên bia, bởi vì dân đã đồn không chồn cũng cáo”. 

Hóa ra chẳng có "dân” nào phao tin, bịa chuyện, cũng chẳng có "dân” nào thất đức, bất nhân khi nghe tin có người bị bệnh, đau ốm mà lại đi ăn mừng bởi truyền thống nhân ái của người Việt là: "Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước phải thương nhau cùng”. Chỉ có lũ "cáo Việt Tân” và đàn chồn "Tiếng dân” sống lưu vong, quốc tịch Mỹ, thuế phí đóng cho Mỹ, chúng không có bất cứ tư cách gì để từ xưng là dân của Việt Nam mới làm điều bất lương đó. 

Thế rồi sáng 15/1/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đàng hoàng đến dự Kỳ họp bất thường của Quốc hội khóa XV. Đây là cái tát hộc máu mồm đối với lũ sói, chồn Việt Tân, Tiếng dân. 

Qua sự kiện này, thêm một lần nữa cộng đồng mạng thấy rõ bộ mặt bịp bợm, trắng trợn, vô nhân tính của chúng. Bị lột mặt như vậy, lẽ ra chúng phải cụp mặt, cúp đuôi lủi vào xó xỉnh nào đó cho đỡ ê mặt thì ngược lại, với độ trơ lì khi đã liệt hết cả thần kinh mặt. Tiếng Dân News vẫn đăng bài của Mai Hoa Kiếm bịa đặt y như hắn được bưng bô, phục vụ trong Quân y viện 108, rằng: "Ngày 27/12/2023, ông Trọng nhập viện ở tầng 12 Quân y viện 108 trong tình trạng đau đầu dữ dội, kèm theo các triệu chứng khác như chóng mặt, khó thở, tức ngực, đi loạng choạng…”. 

Chỉ lũ đầu đất mới bịa ngu như vậy, bởi từ ngày 25 - 27/12/2023, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn dự và có bài phát biểu quan trọng chỉ đạo Đại hội lần thứ VIII Hội Nông dân Việt Nam. Hai là, với một lãnh tụ cấp cao nhiều tuổi như thế, giả sử có ốm đau ai còn để bác phải tự đi mà bảo "chân đi loạng choạng?”. 

Tự cái óc bã đậu, cái mồm thối của chúng phun ra những điều bịa đặt đó rồi Mai Hoa Kiếm, Tiếng Dân lại bẻ lái xuyên tạc "Không biết Văn phòng Trung ương, Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ, các trợ lý, hay thế lực nào đó đã tuồn những tin sai lệch đó ra ngoài, đánh lừa dư luận”. Nực cười, bởi chúng ngu xuẩn và sống ảo đến mức tưởng chúng là "người trong cuộc” dám bịa đặt "thực hư sức khỏe ông Trọng thế nào không ai biết, kể cả các Ủy viên Bộ Chính trị”.

Mấy tên phản động hóng hớt tận trời Tây, giả sử có về nước thì cái bô đựng rác, cái giẻ lau giày trong phòng Tổng Bí thư cũng làm gì có chỗ cho chúng ẩn nấp? Thế thì làm sao chúng biết được những chuyện đó? Bịa láo để kiếm ăn là bản chất muôn thuở của lũ chó đói. Trò này cũng "xưa như trái đất rồi”. 

Hồi Mỹ còn ném bom miền Bắc nước ta, không dưới 10 lần Đài BBC (Anh) và Tiếng nói Hoa Kỳ đã tung tin "Tướng Giáp tử nạn vì trúng bom” ở chỗ nọ, chỗ kia. Hôm sau lại thấy Báo Nhân dân, Quân đội nhân dân đăng ảnh Đại tướng kiểm tra trận địa pháo phòng không, thăm các đơn vị tự vệ, dân quân trực chiến…. và Tướng Giáp vẫn cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân "Đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào” mới an nghỉ tuổi già, sống thọ đến 103 tuổi. Nay, hậu duệ của lũ sĩ quan tâm lý ngụy ngày xưa lại đem hâm lại "thùng cũ, nước rác cũ” cho bốc mùi… rồi tự hít hà với nhau xem ra chúng đang đi vào ngõ cụt y như chủ chúng đã từng.

Từ sự việc trên cho thấy, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, một người cộng sản kiên trung, kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng, hết lòng vì nước, vì dân, nêu gương sáng và quyết tâm xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, lãnh đạo đất nước phát triển thịnh vượng sánh vai bầu bạn năm châu như Bác Hồ và toàn dân Việt Nam mong ước là khắc tinh, là bức tường thành bất khả xâm phạm chặn đứng mọi mưu đồ lật đổ chế độ của lũ chống cộng ở cả trong và ngoài nước. 

Hèn hạ không thể tìm được một sai sót nào trong công việc và phẩm chất Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, chúng bịa đặt, xuyên tạc về sức khỏe, hướng lái dư luận hòng làm xao động lòng dân cũng là cái cớ để chúng kiếm ăn trên các trang mạng chống cộng. Trò hèn, kế bẩn đó thật đáng khinh và chúng chỉ như lũ dơi đói khát chập choạng dưới chân người cộng sản chân chính. Một lần nữa cộng đồng mạng và người dân thấy rõ hơn bộ mặt ghê tởm của chúng dưới ánh sáng của sự thật.

Nhất Tâm

Tags Việt Tân hèn mạt sức khỏe Tổng Bí thư

Các tin khác
Kiên quyết đấu tranh với các âm mưu, thủ đoạn chống phá Đảng, Nhà nước trên không gian mạng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội dậy sóng nhiều tin đồn xuyên tạc sự thật, với tần suất lan truyền chóng mặt, gây tác hại đến công chúng tiếp nhận thông tin. Thực chất thì những thông tin xấu độc dạng tin đồn lan truyền trên không gian mạng xã hội không có gì mới, vẫn chỉ là “bình cũ, rượu mới”.

Nhiều hoạt động tại thủ đô Moskva (Liên bang Nga) nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày mất của V.I.Lenin, 21/1/2024.

V.I.Lênin - nhà tư tưởng vĩ đại, nhà lý luận chính trị kiệt xuất, lãnh tụ lỗi lạc của phong trào cộng sản toàn thế giới đã có những đóng góp lớn lao cho sự nghiệp đấu tranh vì hòa bình, độc lập, tự do cho các dân tộc, vì hạnh phúc của toàn thể nhân loại. Những di sản mà Lênin để lại cho toàn thể nhân loại tiến bộ là vô cùng to lớn trên cả phương diện lý luận và từ chính thực tiễn hoạt động cách mạng của Người.

UBND huyện Lục Yên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai thực hiện mô hình.

Các trang mạng của lực lượng Công an huyện, công an xã, Trung tâm Truyền thông và Văn hoá huyện Lục Yên và một số trang khác trên địa bàn đã chủ động, kịp thời đăng tải hơn 4.000 bài viết trên mạng xã hội, tiếp cận trên 50 triệu lượt người dùng, thu hút trên 6 triệu lượt tương tác…

Xe tăng Quân giải phóng tiến vào dinh Độc Lập sáng ngày 30.4.1975. (Ảnh tư liệu)

Nước nhà thống nhất, câu chuyện hòa hợp, hòa giải dân tộc sẽ ngắn gọn và ít bi thương hơn nếu những người thua trận hiểu được chân lý và lẽ phải, ít nhất là chấp nhận thời cuộc. Nhưng một bộ phận không nhỏ (phần lớn là ở Mỹ) sau khi di tản đã tập hợp nhau lại, trở thành những hội nhóm để chống phá Nhà nước Việt Nam với mưu đồ "phục quốc”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục