Tuần Văn hóa, thể thao - Du lịch Mường Lò năm 2015: Sẵn sàng chờ ngày khai hội

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/9/2015 | 4:39:32 PM

YênBái - YBĐT - Tuần Văn hóa và Du lịch Mường Lò năm 2015 với chủ đề "Mường Lò - Hội tụ sắc màu văn hoá" được tổ chức với quy mô cấp tỉnh sẽ diễn ra từ ngày 12 đến hết ngày 20/9/2015. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cơ bản đã hoàn tất, sẵn sàng chờ ngày khai hội.

Nguyễn Thư - Hoàng Luận (Đài TT-TH thị xã Nghĩa Lộ)

Các tin khác

YBĐT - Nằm trên địa bàn huyện Trấn Yên, Yên Bái nối với đất Tổ Phú Thọ, hồ Vân Hội lại một lần nữa mê đắm lòng người bởi những khoảnh khắc nhìn từ trên cao mà Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thanh Miền đã mang đến cho người thưởng lãm.

Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (thị xã Nghĩa Lộ) đã đón hàng ngàn lượt khách du lịch tới thăm, là nơi sinh hoạt truyền thống của người dân thị xã.
(Ảnh: Minh Tuấn)

YBĐT - Nghĩa Lộ - Mường Lò từ lâu đã được nhiều người biết đến với những điểm du lịch hấp dẫn bởi nét đặc sắc trong văn hóa cũng như truyền thống cách mạng của các dân tộc sinh sống trên địa bàn như: Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Khu di tích lịch sử cách mạng Căng và Đồn Nghĩa Lộ, chợ Mường Lò, du lịch sinh thái ở xã Nghĩa Lợi, Nghĩa An... Xin giới thiệu một số điểm du lịch đặc sắc của thị xã tới du khách thập phương.

YBĐT - Hồ Đầm Hậu đang chờ đón các nhà đầu tư trải nghiệm, khám phá để tương lai gần xây dựng nơi đây sẽ sớm trở thành Khu du lịch sinh thái hấp dẫn - điểm dừng chân lý tưởng của du khách mỗi lần đến với mảnh đất Tây Bắc của Tổ quốc.

YBĐT - Rồi đây, một con đường chưa đầy 4 km nối Vân Hội với nút giao IC 12 nối đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai với đường tránh ngập thành phố Yên Bái đến các trục động lực kinh tế rồi từ đó ngược Lào Cai, xuôi Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh cũng chỉ trên dưới 1 giờ đồng hồ mà thấy “nàng công chúa ngủ trong rừng” như ngay bên ta đang chờ được đánh thức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục