Về miền cổ thụ Suối Giàng

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/9/2015 | 5:17:13 PM

YênBái - YBĐT - Mộc mạc, nguyên sơ, nét văn hoá đặc trưng của cộng đồng dân tộc Mông và rừng chè Shan tuyết cổ thụ có đến vài trăm năm tuổi đã làm nên một Suối Giàng trong Yên Bái ảo huyền như thực như mơ, vừa thần bí, lạ lẫm, vừa tinh khiết, hoang sơ...

Minh Thúy – Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT – Nằm trong những nội dung của Tuần Văn hóa – Du lịch Mường Lò năm 2015, sáng 13/9, tại Trung tâm Chính trị thị xã Nghĩa Lộ đã diễn ra Hội nghị công bố quyết định quy hoạch và triển khai các dự án trọng điểm trên địa bàn thị xã.

YBĐT - Thung lũng Tú Lệ  (huyện Văn Chấn , Yên Bái) có diện tích gần 3.000ha, nằm dưới 3 dãy núi là Khau Phạ, Khau Thán, Khau Song. Nơi đây là địa bàn cư ngụ của trên 1.000 hộ dân, trong đó đồng bào Thái chiếm trên 90% dân số.

Ruộng bậc thang Mù Cang Chải. (Ảnh Thanh Miền)

YBĐT - Tuần Văn hóa, Du lịch Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2015 chính thức diễn ra từ ngày mai (12/9/2015) và kéo dài hết ngày 20/9/2015 - đây là hoạt động nhằm quảng bá sâu rộng về vùng đất, con người Mù Cang Chải đến bạn bè trong và ngoài nước. 

YBĐT - Tuần văn hóa Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang huyện Mù Cang Chải được tổ chức thường niên vào tháng 9 hàng năm. Năm nay, với chủ đề “Mùa vàng trên non”, sẽ có 9 nội dung hoạt động chính thức được tổ chức trong Tuần văn hóa, trong đó có các chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục