Đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Văn Yên bày tỏ niềm vui và trách nhiệm trước thềm đại hội

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/6/2020 | 6:31:33 AM

YênBái - Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Văn Yên lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 8 -10/6 với sự tham dự của 218 đại biểu đại diện cho trên 7.000 đảng viên trong toàn Đảng bộ. Sự kiện này có ý nghĩa quan trọng, định hướng cho sự phát triển của huyện Văn Yên trong 5 năm tới. Trước giờ khai mạc Đại hội, phóng viên Báo Yên Bái đã ghi nhận ý kiến một số đại biểu tham dự Đại hội. Mời quý vị và các bạn cũng theo dõi.

Nhóm phóng viên

Các tin khác

Chiều 8/6, Đảng bộ huyện Văn Yên tổ chức phiên trù bị Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đây là Đảng bộ được Tỉnh ủy Yên Bái chọn làm điểm tổ chức đại hội đảng bộ cấp trên cơ sở.

Lan tỏa những tấm gương “05” ở Văn Yên đã góp phần củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với các cấp ủy, chính quyền và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, phấn đấu đưa Văn Yên trở thành huyện nông thôn mới vào năm 2025.

Đại hội Đảng bộ huyện Văn Yên lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 8-10/6. Sự kiện chính trị trọng đại này thu hút được sự quan tâm của đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Cùng với tích cực tham gia các hoạt động thi đua chào mừng Đại hội, người dân Văn Yên đang hướng về Đại hội Đảng bộ huyện Văn Yên lần thứ XVI với niềm tin và sự kỳ vọng lớn lao vào sự phát triển của địa phương trong giai đoạn tới.

Các đồng chí: Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ lãnh đạo, đảng viên và nhân dân xã Viễn Sơn trong chuyến công tác tại huyện Văn Yên.

Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ huyện Văn Yên triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XV trong bối cảnh đất nước, tỉnh Yên Bái, huyện Văn Yên đạt được nhiều thành tựu quan trọng sau hơn 30 năm thực hiện công cuộc đổi mới, nhất là trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc trong huyện đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn và đã thực hiện có hiệu quả 8 nhóm nhiệm vụ trọng tâm; hoàn thành toàn diện 24/24 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ huyện đề ra; trong đó, có 20 chỉ tiêu vượt và 4 chỉ tiêu đạt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục