Đồng bào Dao Tân Đồng đón chờ ngày hội non sông

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/5/2016 | 2:08:51 PM

YênBái - YBĐT - Ngày hội bầu cử đang đến gần. Bầu không khí dân chủ, cởi mở và thắng thắn đã lan toả mạnh mẽ khắp các bản làng ở Tân Đồng – xã vùng 3 của huyện Trấn Yên.

Cử tri là đồng bào Dao ở Tân Đồng cùng với hàng vạn cử tri là đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Yên Bái đang đón chờ ngày bầu cử 22/5 để thực hiện quyền làm chủ, gửi gắm niềm tin và kỳ vọng vào người đại biểu nhân dân thông qua lá phiếu của mỗi công dân có trách nhiệm với đất nước, quê hương.

Tuyên truyền Luật Bầu cử cho cử tri thôn 7, xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên.

Nhân dân xã Tân Đồng xem danh sách ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp.

Trang trí khánh tiết chuẩn bị cho ngày bầu cử.

Nhân dân thôn 8, xã Tân Đồng sẵn sàng hướng tới ngày bầu cử.

Mạnh Cường – Hoài Văn

Các tin khác
Đại tá Trần Đức Ánh - Phó giám đốc Công an tỉnh.

YBĐT - Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp là nhiệm vụ hết sức quan trọng cho cuộc bầu cử thành công. Nhân dịp này phóng viên (P.V) Báo Yên Bái đã có cuộc phỏng vấn Đại tá Trần Đức Ánh - Phó giám đốc Công an tỉnh Yên Bái về nhiệm vụ quan trọng này.

Thành phố Yên Bái được trang hoàng đẹp đẽ đón chào ngày hội lớn. (Ảnh: Ngọc Đồng)

YBĐT - Mặc dù vào mùa nương rẫy nhưng những cuộc họp chòm, họp thôn của thôn Tà Đằng, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu vẫn thu hút đông đủ người dân tham dự. Bởi vì, những cuộc họp chòm, họp thôn đều triển khai các công việc, phần việc cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp.

Hoạt động thể thao chào mừng ngày bầu cử ở phường Minh Tân, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, xã Âu Lâu (thành phố Yên Bái) đã chọn công trình nâng cấp, sửa chữa cầu treo dân sinh thôn Trấn Thanh I để tập trung đầu tư xây dựng.

Cử tri bỏ phiếu bầu cử sớm tại tổ bầu cử số 4, xã Thổ Châu huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Toàn bộ danh sách cử tri đã được niêm yết và rà soát lần cuối. Các địa phương đã giải quyết cơ bản xong đơn thư khiếu nại, tố cáo liên quan đến người ứng cử.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục