[Infographics] Thời gian công bố danh sách trúng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/5/2021 | 9:00:20 AM

Chậm nhất 20 ngày sau bầu cử, Hội đồng Bầu cử Quốc gia phải công cố danh sách ĐBQH.



(Theo VOV)

Các tin khác
Công an huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội đảm bảo chủ động từ sớm, từ xa để công tác bảo vệ Ngày bầu cử được an toàn trong mọi tình huống tại Khu vực bỏ phiếu số 2, Tổ dân phố Chính Trung, thị trấn Trâu Quỳ.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, với tinh thần "chống dịch như chống giặc," bảo vệ sức khỏe của nhân dân, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã ban hành văn bản chỉ đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các tỉnh, thành phố và các tổ chức thành viên tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong điều kiện mới nhằm góp phần ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh; thực hiện thắng lợi mục tiêu kép; đảm bảo cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 vào ngày 23/5 được an toàn, thắng lợi.

Hướng dẫn y tế phòng, chống dịch Covid-19 phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 do Bộ Y tế ban hành.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 sẽ diễn ra. Các thế hệ các đại biểu Quốc hội tỉnh và cử tri trong tỉnh đã gửi gắm niềm tin và kỳ vọng sẽ sáng suốt lựa chọn ra các ứng cử viên đủ đức, đủ tài vào cơ quan quyền lực cao nhất, xứng đáng là những người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri.

Khánh Thiện là xã vùng sâu của huyện Lục Yên. Mặc dù đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn song thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền xã Khánh Thiện đã huy động mọi nguồn lực, tuyên truyền, vận động nhân dân hiến đất đóng góp ngày công, vật liệu để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, thực hiện kiên cố hoá đường giao thông nông thôn, xây dựng các công trình "thắp sáng đường quê", sân thể thao trung tâm xã, xóa nhà dột nát cho hộ nghèo..., góp phần thực Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới. Đây cũng là những công trình, phần việc thiết thực chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục