Ấn tượng Mường Lò

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/10/2014 | 3:20:05 PM

YBĐT - Tuần Văn hoá Thể thao và Du lịch Mường Lò năm 2014 đã khép lại để lại những ấn tượng đắc sắc trong lòng du khách gần xa, là điểm đến hấp dẫn trong hành trình du lịch 8 tỉnh vùng Tây Bắc. Hẹn gặp lại Mường Lò – Nghĩa Lộ trong mùa lễ hội năm sau. Chờ đón những mùa hoa ban nở trắng để hoà mình trong điệu xoè cổ, cùng những lễ hội dân gian đặc sắc và đắm mình trong không gian văn hoá Mường Lò.

Hà Anh – Hoài Văn

Các tin khác
Khách du lịch trải nghiệm công việc gặt lúa trên ruộng bậc thang.

YBĐT - Lúa tốt. Chín đều nên màu lúa chín quện vào sắc nắng thu biến cả đất trời Mù Cang Chải thành bức họa dát vàng. Bởi thế, ai đến đây cũng ngất ngây trước kiệt tác của người Mông.

YBĐT - Nằm trong hoạt động của “Tuần tuần Văn hóa và Du lịch Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải được diễn ra từ ngày 25 đến ngày 30/9/2014, Câu lạc bộ Dù bay hàng không phía Bắc đã tham gia biểu diễn dù lượn trên đỉnh đèo Khau Phạ.  

YBĐT - Hội thi giã bánh dày của người Mông Mù Cang Chải (Yên Bái) diễn ra trong “Tuần Văn hoá và Du lịch Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2014” được trình diễn ngay tại phiên chợ vùng cao là nét văn hóa độc đáo và hấp dẫn đã thu hút đông đảo du khách, bà con nhân dân trong vùng nô nức tới xem và cổ vũ.

Hùng vĩ Thác Háng Đề Chơ.

YBĐT - Háng Đề Chơ - một tác phẩm kỳ diệu của tạo hóa, một bức tranh thiên nhiên của sự hùng vĩ, hoang dại và kiêu kỳ. Dành cho mảnh đất ấy những mỹ từ như vậy thật chẳng xa xỉ chút nào nếu ai đã một lần được tận mắt chiêm ngưỡng!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục