Yên Bái: Miền Tây nổi nhạc

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/9/2016 | 3:02:00 PM

YênBái - YBĐT - Không đến Yên Bái, không đến miền Tây sao được khi mà đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã rút ngắn thời gian Hà Nội đi Yên Bái chỉ còn một nửa. Những con đường dẫn vào miền Tây đã êm thuận hơn rất nhiều. Văn Chấn, Nghĩa Lộ - Mường Lò và danh thắng ngang trời Mù Cang Chải đang đón chờ du khách. Nhạc đã nổi lên! Vòng xòe miền Tây rộng mở và luôn sẵn sàng đón chào du khách.

YBĐT

Các tin khác
Mùa thu hoạch lúa ở vùng cao Mù Cang Chải.

YBĐT - Tạo sức hút từ các điểm nhấn trong Tuần Văn hóa và Du lịch (VH&DL) khám phá Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm nay - đây là khẳng định của bà Lương Thị Xuyến - Phó Chủ tịch UBND huyện Mù Cang Chải, Trưởng ban Tổ chức Tuần VH&DL khám phá Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2016 khi trao đổi với phóng viên (P.V) Báo Yên Bái.

Cựu chiến binh các tỉnh khu vực Tây Bắc tới dâng hương, tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thị xã Nghĩa Lộ.  (Ảnh: Nhật Thanh)

YBĐT - Có địa điểm nằm trung tâm thị xã Nghĩa Lộ, được thiết kế hài hòa với không gian, cảnh quan chung, Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh với ngôi nhà sàn được dựng lên giữa trung tâm rất đơn sơ nhưng gần gũi với cuộc sống của đồng bào các dân tộc miền Tây Bắc.

Hoa tam giác mạch đang bung nở rực rỡ giữa lưng đèo Khau Phạ.
(Ảnh: Trung Kiên)

YBĐT - Bên cạnh những thửa ruộng bậc thang, hoa tam giác mạch đã mang đến sự hấp dẫn mới cho Mù Cang Chải.

YBĐT - Du khách đến với Mù Cang Chải đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ và không khỏi nao lòng trước vẻ đẹp kỳ vĩ do chính bàn tay lao động của con người tạo nên. Ruộng bậc thang Mù Cang Chải được coi là kiệt tác của đôi bàn tay và khối óc của đồng bào nơi đây. Mời các bạn tìm hiểu thêm về danh thắng ấy qua phim tài liệu của phóng viên Báo Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục