Hứa hẹn màn đại xòe ấn tượng

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/9/2019 | 10:54:58 AM

YênBái - Màn đại xoè của 5.000 người dân và các nghệ nhân chính là lời mời gọi của đồng bào Mường Lò đối với bạn bè, du khách bốn phương trong Lễ hội Văn hóa, Du lịch Mường Lò, khám phá Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải 2019 sẽ khai mạc vào 20 giờ tối 20/9 tới đây tại sân vận động thị xã Nghĩa Lộ. Tất cả về đây, tay trong tay cùng điệu xoè đoàn kết để truyền cảm xúc đến du khách, để Mường Lò- miền Tây nâng cánh bay lên tầm cao mới.


Minh Huyền - Đức Toàn

Tags đại xòe Lễ hội Văn hóa Du lịch Mường Lò

Các tin khác

Mảnh đất Mường Lò không chỉ nổi tiếng là miền "gạo trắng, nước trong", những cô gái Thái áo cỏm lưng thon, những điệu xòe, điệu khắp làm đắm say lòng người mà nơi đây còn ẩn chứa một nền văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú.

Cốm Tú Lệ, huyện Văn Chấn thơm dẻo được nhiều thực khách xa gần ưa chuộng.

Huyện Văn Chấn là địa phương cửa ngõ phía Tây của tỉnh nổi tiếng với những món ăn dân dã đặc trưng, trong đó phải kể đến đặc sản cốm Tú Lệ. Với người Thái Nghĩa Lộ, đó là bánh chưng đen.

Các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ đều được chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng đón khách.

Tâm điểm của Lễ hội Văn hóa - Du lịch Mường Lò và Khám phá Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2019 năm nay là hoạt động diễu diễn đường phố; đặc biệt lễ khai mạc và màn đại xòe với sự tham gia của trên 5.000 người sẽ chính thức được tổ chức vào 20 giờ ngày 20/9/2019 tại Sân vận động thị xã Nghĩa Lộ.

Sau 8 tháng thi công, cầu Ngòi Thia chuẩn bị đưa vào sử dụng.

Hướng tới Lễ hội Văn hóa – du lịch Mường Lò và khám phá Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải 2019, trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ, nhiều công trình, dự án đã hoàn thành, bàn giao, đưa vào sử dụng như: công trình sửa chữa cầu ngòi Thia, công trình sân vận động thị xã và nhiều công trình chỉnh trang đô thị… đáp ứng kịp thời nhu cầu của nhân dân và du khách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục