Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVI – năm 2018:

Nội dung chính: Sức nóng trên mỗi chặng đua

  • Cập nhật: Chủ nhật, 25/3/2018 | 10:35:05 AM

YênBái -

YBĐT -  Sau cuộc đua của các vận động viên nữ trẻ, các vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung nam trẻ và nữ chính bắt đầu vào cuộc. Cũng giống như những mùa giải trước, năm nay, Ban tổ chức tiếp tục bố trí cho các vận động viên nam trẻ và nữ chính cùng chạy chung đường đua. 



Các vận động viên chạy theo hướng ngã tư Km5 rẽ trái qua đường Yên Ninh tới ngã tư Bệnh viện Sản -Nhi, thành phố Yên Bái. Nội dung nữ chính, các vận động viên Hoàng Thị Kim Oanh, Nông Thị Trà My đến từ huyện Lục Yên, Hoàng Thị Vân đến từ thành phố Yên Bái đã liên tục bám đuổi và thay nhau dẫn đầu đoàn đua.



Vận động viên nữ chính, nam trẻ vào vạch xuất phát.

Các vận động viên theo đường Kim Đồng đến ngã ba Cầu Dài rẽ trái theo đường Điện Biên thì bắt đầu bứt tốp vào giai đoạn nước rút.

Không ngoài mong đợi của khán giả, VĐV Hoàng Thị Kim Oanh, thành phố Yên Bái đã cán đích đầu tiên với thành tích 22 phút 04 giây. Đây cũng là năm thứ 2 Kim Oanh giành ngôi quán quân ở nội dung nữ chính. Về đích nhì và ba lần lượt là Nông Thị Trà My và Hoàng Thị Vân của đội Lục Yên và thành phố Yên Bái ở thành tích 23 phút 05 giây và 23phút 38 giây.



Vận động viên Hoàng Thị Kim Oanh của đoàn  huyện  Lục Yên đã cán đích đầu tiên ở nội dung nữ chính.

Là mùa giải thứ 16, với sự chuẩn bị chu đáo, công phu cùng với sự vào cuộc tích cực của các ngành thành viên, Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái luôn tạo nên sức nóng trên mỗi chặng đua. 

Sau khi nội dung nữ trẻ, nữ chính và nam trẻ tìm được ngôi vị quán quân, các vận động viên nam chính bước vào vạch xuất phát. Đối tượng thi đấu nam chính luôn có số lượng vận động viên tham gia đông nhất. Ở nội dung này năm nay ngoài những vận động viên quen thuộc còn xuất hiện nhiều gương mặt mới đầy triển vọng. 

Năm nay vẫn có sự tham gia của những gương mặt đã từng giành thành tích cao các mùa giải trước với những cái tên như: Hờ A Chú - 1 lần á quân, 3 lần vô địch Giải, Lý Văn Thân, Hảng A Phông... đã làm cho nội dung này thêm phần hấp dẫn và kịch tính.



Các vận động viên nam chính tăng tốc sau hiệu lệnh xuất phát.

Ngay sau hiệu lệnh xuất phát, không hổ danh quán quân 3 mùa giải trước, vận động viên Hờ A Chú của Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái đã nhanh chóng bứt tốp, bỏ xa các đồng đội. Với cự ly 7 km, dường như không có đối thủ, vận động viên mang số đeo 87 Hờ A Chú lần thứ 4 được xướng tên giành ngôi nhất tại Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái ở nội dung nam chính sau 7 lần tham dự Giải, cán đích ở 26 phút 47 giây, phá kỷ lục của chính bản thân năm 2017 thêm 5 phút 28 giây.



Hai vận động viên Hờ A Chú (trái) và Lý Văn Thân bứt tốp trên đường đua.



 Hờ A Chú  lần thứ 4 được xướng tên ở ngôi vị cao nhất tại Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái nội dung nam chính.



VĐV Hờ A Chú (Trường Cao đẳng nghề) giành giải nhất nam chính.


VĐV Hoàng Thị Kim Oanh (thành phố Yên Bái) giành giải nhất nữ chính.



Các đồng chí Phí Văn Nam - Phó tổng biên tập, Trần Quỳnh Liên - Phó tổng biên tập trao giải cho các vận động viên nội dung nam chính.

Với sự chuẩn bị tốt về thể lực, sự bền bỉ và cố gắng hết mình với tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng, quyết tâm giành thành tích cao, các vận động viên ở nội dung nam chính và nữ chính đã góp phần vào sự thành công, hấp dẫn và kịch tính của mùa giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái năm 2018 này.

Minh Huyền - Mạnh Cường - Quyết Thắng

Các tin khác

Sau một buổi sáng thi đấu sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính, Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVII -2019 đã thành công tốt đẹp với sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới và triển vọng.

Sau phần thi của các vận động viên nữ nam trẻ, nữ chính các vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung nam chính bắt đầu vào cuộc. Đây là nội dung được khán giả mong chờ nhất bởi "sức nóng" của những pha rượt đuổi, bứt tốc ngoạn mục của các vận động viên.

Ngay sau các vận động viên nữ trẻ tranh tài ở cự ly 2,5 km về đích, vận động viên tham gia nội dung nam trẻ và nữ chính Giải việt dã truyền thông Báo Yên Bái lần thứ XVII- 2019 đã bước vào tranh tài ở cự ly chạy 5km. Cuộc đua ở nội dung nam trẻ và nữ chính năm nay đã có nhiều bất ngờ, kịch tính và hấp dẫn.


Ngay sau lễ khai mạc Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVII - năm 2019, đúng 7h20 ngày 24/3, các vận động viên nữ trẻ bước vào tranh tài ở cự ly 2,5 km.

 


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục