Thụy Điển - Mexico: Chiến thắng bất ngờ, bàn thua oan nghiệt

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/6/2018 | 11:29:31 PM

Cục diện bảng D World Cup 2018 trước lượt đấu cuối cùng khá căng thẳng khi cả bốn đội đều còn cửa bị loại. Đại diện tới từ châu Mỹ chỉ cần một điểm là đi tiếp nhưng "El Tri" vẫn cực máu lửa trong trận đấu gặp Thụy Điển khi có màn ăn miếng trả miếng cùng đại diện châu Âu.

Thụy Điển là sở hữu cơ hội đầu tiên nhưng đội trưởng Granqvist lại không tận dụng được cơ hội. Tiếp theo đó, Marcus Berg và Forsberg đều có những tình huống dứt điểm đáng chú ý nhưng thủ thành Ochoa của Mexico vẫn đứng vững trước những sóng gió.

"El Tri" cũng không chịu kém cạnh với những đường lên bóng khó chịu. Bóng chủ yếu tập trung cho Vela và Chichartio. Cả hai cầu thủ này đều đã có những pha hãm thành khá nguy hiểm nhưng bàn thắng thì vẫn chưa tới.

Sau hiệp một không có bàn thắng, khán giả chờ đợi bàn thắng tới trong hiệp hai và họ đã không phải thất vọng. Phút 50, Augustinsson chớp thời cơ cực nhanh trong vòng cấm, mở tỉ số cho Thụy Điển. Chỉ mười phút sau, Toivonen bị phạm lỗi trong vòng cấm và đội trưởng Granqvist không phạm một sai lầm nào trên chấm phạt đền.

Mexico dồn lên tìm bàn gỡ nhưng vận đen tiếp tục đeo đuổi họ khi Velazquez đỡ bóng vụng về khiến bóng đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của Ochoa ở phút thứ 71. Chung cuộc, Thụy Điển giành chiến thắng 3-0 trước Mexico qua đó giành quyền đi tiếp trong khi Mexico vẫn có suất vào vòng trong bởi Đức thua Hàn Quốc 0-2 trong trận đấu cùng giờ.

(Theo 24h)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục