Uruguay 2 – 1 Bồ Đào Nha: Suarez và Cavani "tiễn" Ronaldo về nước

  • Cập nhật: Chủ nhật, 1/7/2018 | 7:41:39 AM

ĐT Uruguay xuất sắc vượt qua ĐT Bồ Đào Nha với 2 bàn thắng của Edinson Cavani để giành vé vào vòng tứ kết FIFA World Cup™ 2018.

Với 2 bàn thắng đẳng cấp, Cavani được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Với 2 bàn thắng đẳng cấp, Cavani được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

"Song sát" Suarez – Cavani có một ngày thi đấu chói sáng, Suarez kiến tạo giúp Cavani ghi bàn mở tỉ số ngay từ phút thứ 7. Choáng váng sau đòn đầu tiên, nhà vô địch châu Âu tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ, sự cơ động của Bernardo Silva giúp Bồ Đào Nha luân chuyển trái bóng nhịp nhàng ở khu trung tuyến. Tấn công không ngừng nghỉ nhưng phải đến đầu hiệp 2 thì Bồ Đào Nha mới có được thứ họ muốn, xuất phát từ pha tạt bóng từ bên cánh trái của Raphael Guereiro, trung vệ Pepe thoát khỏi sự kèm cặp của các hậu vệ Nam Mỹ và đánh đầu tung lưới thủ thành Muslera, gỡ hòa 1-1 cho Bồ Đào Nha.

Có bàn gỡ, tinh thần "Brazil châu Âu" đang thăng hoa thì họ bất ngờ phải nhận 1 gáo nước lạnh. Suarez lại chuyển bóng thuận lợi và Cavani có cú cứa lòng đẳng cấp nâng tỉ số lên 2-1 cho đại diện đến từ Nam Mỹ.

Chấm điểm ĐT Uruguay 2 – 1 ĐT Bồ Đào Nha: Suarez và Cavani tiễn Ronaldo về nước - Ảnh 1.
Với 2 bàn thắng đẳng cấp, Cavani được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Dù rất cố gắng nhưng Bồ Đào Nha vẫn không thể chọc thủng lưới Uruguay thêm một lần nào nữa và phải chấp nhận kết quả thua sát nút. Ronaldo cho thấy sự tiếc nuối khi đã thi đấu rất cố gắng nhưng cũng vẫn phải về nước sớm ngay từ vòng loại trực tiếp đầu tiên.

Trong khi đó ĐT Uruguay có chiến thắng rất xứng đáng, đoàn quân của HLV kì cựu Oscar Tabarez cho thấy mình là đối thủ rất đáng gờm của ĐT Pháp tại tứ kết FIFA World Cup™ 2018.


(Theo VTV.vn)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục