HLV Đan Mạch cập nhật về tình hình sức khỏe của Eriksen

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/6/2021 | 7:51:06 AM

Chia sẻ với giới truyền thông, huấn luyện viên Kasper Hjulmand của tuyển Đan Mạch cho biết Christian Eriksen đã tỉnh táo trở lại và muốn tiếp tục được ra sân thi đấu.

Eriksen trong trận gặp Phần Lan trước khi bất tỉnh trên sân.
Eriksen trong trận gặp Phần Lan trước khi bất tỉnh trên sân.

Huấn luyện viên trưởng tuyển Đan Mạch, Kasper Hjulmand vừa có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của tiền vệ Christian Eriksen, người đã bất tỉnh trên sân Parken trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tại EURO 2020.

Ông Hjulmand cho biết: "Chúng tôi đã nói chuyện với anh ấy bằng cuộc gọi video. Chúng tôi nhìn thấy nụ cười của anh ấy trên màn hình".

Vị huấn luyện viên này còn tiết lộ Christian Eriksen cho biết mình sẵn sàng trở lại thi đấu ngay lập tức.

"Christian nói rằng cậu ấy cảm thấy như mình có thể ra sân và thi đấu. Christian cảm thấy tuyệt vời nhất khi chân cậu ấy gần với trái bóng. Thật vui khi thấy cậu ấy cười và chúng tôi sẽ xem liệu chúng tôi có thể hòa nhập với nhau và chơi cùng Christian hay không."

Trong chia sẻ của mình, Hjulmand tiết lộ: "Eriksen muốn cả đội tiếp tục trở lại sân. Vì vậy, chúng tôi chấp nhận. Chúng tôi ra sân vì Eriksen".

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Đan Mạch, Eriksen lúc này đang ở lại bệnh viện tại Copenhagen để tiếp tục theo dõi và điều trị thêm.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Tây Ban Nha không thể có Busquet ở trận ra quân.

Đội tuyển Tây Ban Nha của Luis Enrique đang nỗ lực vượt qua khó khăn để hướng đến cuộc chạm trán Thụy Điển cũng như toàn bộ hành trình tại EURO 2020.

Pha tranh bóng quyết liệt giữa hậu vệ Hà Lan Patrick van Aanholt (phải) và các cầu thủ Ukraine trong trận đấu vòng chung kết EURO 2020 trên sân ở Amsterdam, ngày 13/6/2021.

Trận đấu thứ 2 trong khuôn khổ bảng C EURO 2020, Hà Lan và Ukraine đã cống hiến cho 16.000 khán giả tại SVĐ Johan Cruyff Arena một màn rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính và mãn nhãn. Đây có thể được coi là trận đấu hấp dẫn nhất kể từ khi EURO 2020 khởi tranh.

Pha tranh bóng quyết liệt giữa tiền vệ Áo Marcel Sabitzer (giữa) với hậu vệ Bắc Macedonia Visar Musliu (trái) trong trận đấu tại vòng chung kết EURO 2020 ở Bucharest (Romania) ngày 13/6/2021.

Trong trận đấu với Bắc Macedonia ở khuôn khổ bảng C của EURO 2020, những cầu thủ vào sân thay người là Michael Gregoritsch và Marko Arnautovic đã ghi những bàn thắng muộn màng để ấn định chiến thắng 3-1 cho Áo.

Tiền đạo Raheem Sterling (giữa) đội tuyển Anh đi bóng trước sự cản phá quyết liệt của các cầu thủ Croatia.

Trong trận ra quân gặp Croatia ở EURO 2020, Anh với lợi thế sân nhà đã không giấu diếm ý đồ chơi tấn công phủ đầu đối phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục