Cầu thủ đầu tiên nhận án phạt nguội tại EURO 2021

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/6/2021 | 2:49:29 PM

Tiền đạo Marko Arnautovic của tuyển Áo là cầu thủ đầu tiên nhận án phạt nguội từ UEFA tại VCK EURO 2021 do hành vi lăng mạ đối thủ trong trận thắng Bắc Macedonia 3-1.

Marko Arnautovic nhận án phạt nguội do xúc phạm Ezgjan Alioski.
Marko Arnautovic nhận án phạt nguội do xúc phạm Ezgjan Alioski.

Tiền đạo Marko Arnautovic sẽ bị treo giò trong trận Áo gặp Hà Lan ở lượt trận thứ hai bảng C. Đây là cầu thủ đầu tiên bị UEFA ra án phạt nguội tại VCK EURO 2021.

Marko Arnautovic đã có lời lẽ tục tĩu nhắm vào hậu vệ Ezgjan Alioski trong trận Áo thắng Bắc Macedonia 3-1 ở lượt trận mở màn. Tiền đạo này còn bị tố cáo đã có những lời lẽ mang hàm ý phân biệt chủng tộc.

Tuy nhiên, cuộc điều tra của UEFA kết luận Marko Arnautovic không có hành vi phân biệt chủng tộc. Ngôi sao tuyển Áo nhận án treo giò 1 trận do sử dụng lời lẽ xúc phạm đối thủ.

Trên trang cá nhân, Marko Arnautovic đã lên tiếng xin lỗi và trần tình rằng bản thân không phải người phân biệt chủng tộc. Chân sút này giải thích hành động của mình là bột phát khi cảm xúc trận đấu bị đẩy lên cao độ.

Việc thiếu vắng Marko Arnautovic là tổn thất lớn với tuyển Áo trong chuyến làm khách trên sân Hà Lan. Tiền đạo này là nhân tố tạo ra đột biến và ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 sau khi vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp Bắc Macedonia.
(Theo VOV)

Các tin khác
Hà Lan cần thắng để sớm vượt vòng bảng.

Sau chiến thắng 3-2 trước Ukraine, Hà Lan đang đầy hưng phấn và quyết tâm để tiếp tục có thêm một chiến thắng nữa trước Áo lúc 2h rạng sáng mai (18/6).

Tình huống Aaron Ramsey dứt điểm ở phút thứ 5.

Dù không ghi bàn nhưng Gareth Bale đã góp công trong cả hai bàn thắng của đội tuyển (ĐT) Xứ Wales, giúp họ đánh bại ĐT Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận thứ hai bảng A – Vòng chung kết (VCK) Euro 2020.

Pha tranh bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội trong trận đấu.

Với lợi thế được chơi trên sân nhà Olympico ở thủ đô Rome, Italy một lần nữa mang đến thứ bóng đá tấn công rực lửa, đẹp mắt và khiến nhiều cổ động viên yêu mến "Thiên Thanh" cảm thấy mãn nguyện.

Tiền đạo Aleksey Miranchuk (trái) của đội Nga đi bóng trước sự cản phá quyết liệt của trung vệ Rasmus Schuller của đội Phần Lan.

Trong trận đấu với Phần Lan tại Saint Petersburg ở khuôn khổ bảng B của EURO 2020, đội chủ nhà Nga đã phần nào làm yên lòng người hâm mộ với chiến thắng 1-0 trước "tân binh" của giải năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục