Đội tuyển Anh và đội tuyển Hà Lan đặt chân tới Qatar

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/11/2022 | 3:02:22 PM

Từ giờ đến thời điểm khai mạc World Cup 2022 chỉ còn được tính bằng ngày, và các đội tuyển (ĐT) đang lần lượt đặt chân tới Qatar để chuẩn bị bước vào tranh tài.

ĐT Anh đã có mặt tại Qatar.
ĐT Anh đã có mặt tại Qatar.

Chiếc máy bay chở ĐT Anh đã hạ cánh xuống sân bay Hamad vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Dù vừa trải qua chuyến bay kéo dài hơn 6 giờ đồng hồ, nhưng Harry Kane cùng đội đội không hề cho thấy sự mệt mỏi, mà ngay lập tức lên xe buýt để di chuyển về đại bản doanh tại Al Wakrah.

Vào chiều nay, ĐT Anh sẽ có một buổi tập nhẹ, trước khi bước vào quá trình chuẩn bị nghiêm túc cho trận ra quân gặp đội tuyển Iran. Ngoài đại diện tới từ Tây Á, bảng đấu của đội tuyển Anh ở World Cup 2022 còn có sự góp mặt của ĐT Mỹ và ĐT xứ Wales.

Ngay sau ĐT Anh, ĐT Hà Lan cũng đã đặt chân tới Qatar. Sau khi phải vắng mặt tại giải đấu 4 năm về trước, ĐT Hà Lan đang rất quyết tâm đạt được thành tích cao ở kỳ World Cup năm nay. Đội bóng của HLV Louis van Gaal sẽ chơi trận ra quân gặp đội tuyển Senegal vào ngày 21/11, trước khi chạm trán 2 đối thủ còn lại ở bảng A là ĐT Ecuador và đội chủ nhà Qatar.

(Theo VTV)

Các tin khác
Máy quay hình được sử dụng tại World Cup Russia 2018.

Chưa đầy 1 tuần nữa là World Cup 2022 sẽ khởi tranh nhưng lúc này, Thái Lan đang đối mặt với viễn cảnh không thể mua được bản quyền giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

HLV Aliou Cisse rất được các cầu thủ Senegal kính nể.

"Bóng đá Senegal đang sở hữu một dàn cầu thủ được xem là thế hệ vàng, và càng được đánh giá cao hơn khi người dẫn dắt họ là ngôi sao đời đầu của 'những chú sư tử Teranga'" - HLV Aliou Cisse tuyên bố đầy tự tin.

Việc sử dụng đồ uống có cồn tại nơi công cộng ở nước Hồi giáo là bất hợp pháp, vì thế, việc cung cấp bia rượu cho người hâm mộ thế giới tới Qatar vào dịp World Cup đang rất được quan tâm.

Xây dựng từ cả ngàn thùng container; khán đài thiết kế theo dạng mô-đun có thể tháo rời sau khi sử dụng; sân có hệ thống làm mát tiên tiến nhất... là những điểm nổi bật của 8 sân vận động tại Qatar chuẩn bị tổ chức các trận đấu World Cup 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục