Các cựu danh thủ thế giới dự đoán đội vô địch World Cup 2022

  • Cập nhật: Chủ nhật, 18/12/2022 | 9:12:46 AM

Trước trận chung kết Pháp-Argentina, các cựu danh thủ bóng đá thế giới đã đưa ra dự đoán đội vô địch World Cup 2022.

Roy Keane tin tưởng Argentina vô địch World Cup 2022.
Roy Keane tin tưởng Argentina vô địch World Cup 2022.

Trước trận so tài đáng chú ý này, các cựu danh thủ bóng đá huyền thoại đã đưa ra dự đoán đội vô địch World Cup 2022.

Cựu danh thủ Roy Keane: Argentina vô địch World Cup. "Thật hấp dẫn, đó là một trận chung kết tuyệt vời. Phải thú thực Pháp đã có một hành trình rất tốt. Họ loại Anh, loại cả Ma Rốc với sự hiệu quả đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Argentina ở "cửa trên" hoàn toàn. Tất cả mọi người đều muốn họ vô địch và đó rõ ràng là năng lượng đó cùng với sự tỏa sáng của Lionel Messi sẽ mang World Cup 2022 về cho Argentina. Bạn biết không, tôi tin rằng Argentina sẽ vô địch dù cho danh hiệu đó mang ý nghĩa nhiều hơn cho Messi".

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Ian Wright dự đoán đội tuyển Pháp sẽ đánh bại Argentia trong trận chung kết và vô địch giải đấu năm nay.

"Argentina rất giỏi. Dù để thua ngay ở trận mở màn nhưng rõ ràng họ đã tìm được cách để khắc phục các điểm yếu của mình. Tuy nhiên, tôi thấy rằng ĐT Pháp còn đáng sợ hơn rất nhiều.

Mấu chốt vấn đề là Antoine Griezmann, anh ấy có cách chạy chỗ cực kỳ hay để tạo điều kiện cho Kylian Mbappe đi bóng hay Dembele có khoảng trống để thực hiện các pha đột phá. Griezmann xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân, từ vòng cấm đội nhà, tiền vệ rồi cả là tiền đạo nữa.

Tôi nghĩ rằng ĐT Pháp sẽ vô địch nếu như Antoine có thể tiếp tục chơi như vậy".

Trong khi đó, Alan Shearer dự đoán Argentina vô địch: "Tôi nghĩ HLV Argentina (Lionel Scaloni) đã làm được những điều rất tuyệt vời. Ông ấy khiến các cầu thủ chơi hết mình, làm mọi thứ và điều quan trọng là khi nhìn lên, tất cả đều thấy Lionel Messi đang ở đâu.

Vâng, họ phụ thuộc vào Messi rất nhiều nhưng rõ ràng Argentina đã tìm được cách gắn kết được các cầu thủ với anh ấy. Họ chạy rất nhiều, họ chạy vì Messi do anh ấy đã không thể làm được nhiều thứ giàu thể lực ở độ tuổi 35 nữa. Nhưng đó mới chính là sự đáng sợ của họ và Argentina sẽ lên ngôi vô địch World Cup 2022".

(Theo GD&TĐ)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục