Tuyển Việt Nam giữ ngôi đầu sau trận hòa Singapore

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/12/2022 | 9:36:34 PM

Tối 30/12 (giờ Hà Nội), Việt Nam và Singapore chia điểm sau trận hòa 0-0 trên sân Jalan Besar.

Singapore phòng ngự
Singapore phòng ngự "đổ bê tông" trong suốt 90 phút.

Trái với dự đoán của người hâm mộ, HLV Park Hang-sao chỉ sử dụng đội hình B trong chuyến làm khách đến sân của Singapore. Với 8 sự điều chỉnh về nhân sự, tuyển Việt Nam vẫn tạo thế trận lấn lướt. "Chiến binh sao vàng" cầm bóng đến 75% trong hiệp một và không để đối thủ có bất kỳ cơ hội nào tiếp cận khung thành của Đặng Văn Lâm.

Tuyến giữa và hàng thủ Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ cầm bóng nhưng ở phía trên, các mũi tấn công lại thiếu đi sự gắn kết cần thiết. Đoàn quân áo trắng chủ yếu tìm kiếm cơ hội từ những quả tạt. Ở phía trong, Tuấn Hải không tìm được khoảng trống giữa các hậu vệ cao lớn bên phía Singapore.

Cơ hội tốt nhất của tuyển Việt Nam trong hiệp một đến sau cú sút xa của Văn Quyết ở phút 11. Bóng đi căng khiến thủ môn Sunny phải vất vả cản phá.

Sang đến hiệp hai, thầy Park tung hàng loạt trụ cột như Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh, Hoàng Đức vào sân. Đoàn quân áo trắng tiếp tục chơi nửa sân và tạo ra khá nhiều cơ hội từ những cú sút xa. Khi thủ môn chủ nhà đã bó tay, đến lượt cột cầu môn từ chối cú sút xa cực mạnh của Hoàng Đức ở phút 85.

Tổng cộng, tuyển Việt Nam dứt điểm đến 19 lần, 4 trong số đó đi trúng đích nhưng hiệu quả bằng 0. Trận đấu trên sân Jalan Besar khép lại với tỷ số hòa.

Thầy trò ông Park có cùng 7 điểm với Singapore nhưng xếp trên nhờ hiệu số vượt trội (+9 so với +3). Ở lượt cuối, Việt Nam chỉ cần thêm 1 điểm trước Myanmar để chắc chắn đi tiếp, trong khi Singapore phải quyết chiến với Malaysia.

(Theo Zing)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục