Huỳnh Như chưa nổ súng, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn có thắng lợi dễ dàng

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/5/2023 | 5:59:33 PM

Trước đối thủ yếu nhất bảng là Malaysia, ĐT nữ Việt Nam không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi với tỷ số 3-0. Với mục tiêu tìm kiếm 1 chiến thắng đậm trước đối thủ yếu nhất bảng là Malaysia, đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam tung vào sân đội hình khá mạnh. HLV Mai Đức Chung quyết định sử dụng cả bộ đôi tiền đạo là Hải Yến và Huỳnh Như ngay từ đầu và sức mạnh tấn công của ĐT Việt Nam cũng tăng lên rõ rệt.

ĐT nữ Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 2
ĐT nữ Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 2

Ngay phút thứ 5, bàn mở tỷ số đã đến với ĐT nữ Việt Nam. Sau đường chuyền của Bích Thùy bên phía cánh trái, Hải Yến tung cú dứt điểm 1 chạm vô cùng đẳng cấp. Bóng đi xoáy vào phía góc xa khung thành và khiến thủ môn Malaysia hoàn toàn bất lực dù đã bay người hết cỡ.

Phút thứ 25, bàn nhân đôi cách biệt đã đến với ĐT nữ Việt Nam và lần này có dấu ấn của Huỳnh Như. Đây là tình huống ban bật ngay sát vòng cấm Malaysia cực kỳ ấn tượng. Huỳnh Như là người có pha chạm bóng tinh tế để Bích Thùy băng xuống đối mặt và dứt điểm ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

ĐT nữ Việt Nam khép lại hiệp 1 bằng 1 bàn thắng nữa để nâng tỷ số lên 3-0. Từ cánh trái, Huỳnh Như có ý định tạt vào trong vòng cấm. Bóng sau đó lại chạm người hậu vệ Jaciah Jumlis bên phía Malaysia rồi bay vào lưới. BTC tính rằng đây là 1 pha phản lưới nhà.

Tưởng chừng như sẽ có thêm nhiều bàn thắng nữa trong hiệp 2 nhưng sự nóng vội khiến hàng loạt cơ hội ghi bàn của ĐT nữ Việt Nam trôi qua 1 cách rất đáng tiếc. Phút 82, Huỳnh Như cũng đã đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận. Dù sao chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-0 cũng giúp ĐT Việt Nam có khởi đầu thuận lợi trước khi bước vào 2 trận đấu khó khăn còn lại ở bảng A.

(Theo Thethao247)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục