Xác định đủ 4 cặp tứ kết EURO 2024

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/7/2024 | 7:21:25 AM

Sau loạt trận vòng 1/8 EURO 2024 diễn ra rạng sáng 3/7, UEFA đã xác định được đầy đủ 4 cặp đấu ở tứ kết.

Xác định đủ 4 cặp tứ kết EURO 2024.
Xác định đủ 4 cặp tứ kết EURO 2024.

Loạt trận vòng 1/8 EURO 2024 diễn ra rạng sáng 3/7 đã kết thúc với 2 tấm vé cuối cùng vào tứ kết thuộc về 2 đội tuyển Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ.

8 đội bóng cuối cùng góp mặt ở vòng đấu tứ kết của kỳ EURO năm nay cũng đã được xác định là Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Pháp, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Đức và Bồ Đào Nha. 

Các cặp đấu cụ thể của vòng dành cho 8 đội mạnh nhất cũng đã được xác định. Trong số đó, có 2 màn đọ sức được coi như các trận "chung kết sớm" của giải là Tây Ban Nha gặp Đức và Bồ Đào Nha gặp Pháp. 2 đội thắng ở các cặp này cũng sẽ gặp nhau ở bán kết nên trận chung kết chắc chắn sẽ có sự góp mặt của một trong bốn đội tuyển này. 

Nhánh đấu còn lại bao gồm 2 cặp đấu Anh chạm trán Thụy Sĩ và Hà Lan đấu Thổ Nhĩ Kỳ. Đây được đánh giá là nhánh nhẹ hơn rất nhiều so với nhánh đấu có 2 trận "chung kết sớm". 

Các trận tứ kết của EURO 2024 sẽ diễn ra trong 2 đêm 5 và 6/7 theo giờ Việt Nam, VOV.VN sẽ tường thuật trực tuyến toàn bộ các trận đấu này, mời quý độc giả quan tâm theo dõi. 

(Theo VOV)

Các tin khác

Thủ môn Diogo Costa trở thành người hùng của Bồ Đào Nha khi cản phá thành công 3 quả penalty trong loạt sút luân lưu, qua đó giúp đội nhà giành quyền vào tứ kết EURO 2024.

Ronaldo bật khóc sau khi đá hỏng phạt đền trong trận đấu với Slovenia.

Ronaldo đã xin lỗi người hâm mộ Bồ Đào Nha sau khi đá hỏng phạt đền trong trận đấu với Slovenia, đồng thời chia sẻ về khả năng có thể tham dự thêm các kỳ EURO tiếp theo hay không.

Tình huống Hà Lan bị tước bàn thắng (trên) và Tây Ban Nha ghi bàn (dưới).

Sự nhất quán của các trọng tài tại EURO 2024 lại bị đặt dấu hỏi sau chiến thắng 4-1 của Tây Ban Nha trước Georgia tại vòng 1/8 rạng sáng 1/7.

Tiền vệ đội tuyển Pháp Paul Pogba. Ảnh tư liệu

Tiền vệ Paul Pogba sẽ có lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau scandal xét nghiệm dương tính với chất cấm vào tháng 9/2023. Pogba sẽ góp mặt tại Đức với tư cách khách mời đặc biệt cho trận đấu giữa đội tuyển Pháp và Bỉ ở vòng 1/8 EURO 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục