Kế hoạch số 25/KH-UBND về tiếp nhận và cách ly người nước ngoài nhập cảnh vào Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/2/2020 | 10:00:54 PM

YênBái - UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 25/KH-UBND về tiếp nhận và cách ly tập trung người nước ngoài nhập cảnh vào Yên Bái và công dân Việt Nam từ vùng có dịch bệnh viên đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra trên địa bàn tỉnh. Dưới đây là toàn văn Kế hoạch.

Công dân Việt Nam được đón về từ Vũ Hán. Ảnh minh họa
Công dân Việt Nam được đón về từ Vũ Hán. Ảnh minh họa





Tags Kế hoạch số 25/KH-UBND tiếp nhận cách ly người nước ngoài nhập cảnh Yên Bái

Các tin khác
Cán bộ ngành y tế phun khử khuẩn tại khu vực chùa Linh Long, thành phố Yên Bái.

Trước tình hình dịch viêm phổi cấp do vi rút Corona mới đang phát triển mạnh, những ngày qua, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tổ chức phun khử khuẩn bằng Chloramin B cho các đơn vị, trường học, các địa điểm tập trung đông người trên địa bàn thành phố Yên Bái.

(Ảnh minh họa)

Đến ngày 11/2, tất cả các trường hợp nghi nhiễm virus corona trên địa bàn tỉnh đều có kết quả xét nghiệm âm tính với nCoV.

Cấp phát khẩu trang và xà phòng diệt khuẩn miễn phí cho người dân.

Nhằm hạn nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên chữ thập đỏ và người dân, chiều 11/2, Hội chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái đã tổ chức truyền thông phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virut nCoV gây ra.

Nhân viên y tế chuyển các bệnh nhân nhiễm virus 2019-nCoV từ tàu du lịch

Thêm 65 người trên du thuyền Diamond Princess hiện đang bị cách ly ở thành phố Yokohama như vậy số ca nhiễm trên tàu này tăng lên 135 người và tổng số ca nhiễm ở Nhật Bản là 161 người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục