Hôm nay, thêm 3 bệnh nhân điều trị khỏi Covid-19 ra viện

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/2/2020 | 9:21:08 AM

Ngày 20/2, dự kiến có thêm 3 bệnh nhân điều trị khỏi Covid-19 sẽ xuất viện. Trong đó, có bệnh nhi 3 tháng tuổi ở Vĩnh Phúc bị nhiễm bệnh từ bà ngoại.

Sáng 20/2, bé gái N. G. L (nữ, 3 tháng tuổi) nhiễm Covid-19, địa chỉ: xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ ra viện. Hiện tình trạng bệnh nhi ổn định, không sốt, ăn bú tốt. Xét nghiệm cả hai lần đều cho kết quả âm tính với Covid-19.

Dự kiến chiều cùng ngày, Phòng khám đa khoa khu vực Quang Hà, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc cũng sẽ công bố hai bệnh nhân nữa đã khỏi bệnh Covid-19. 

Như vậy, đến nay đã có 14/16 ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam đã được điều trị khỏi. 23 trường hợp tiếp tục cách ly, theo dõi chặt chẽ để không lây nhiễm ra cộng đồng.

them 3 benh nhan dieu tri khoi covid-19 ra vien hinh 1
 
them 3 benh nhan dieu tri khoi covid-19 ra vien hinh 2
 


(Theo VOV)

Các tin khác
Nhân viên y tế phun thuốc khử trùng. Số ca nhiễm mới virus corona tại Hồ Bắc giảm mạnh trong ngày 19/2.

Ngày 20/2, Ủy ban Y tế tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc thông báo, có 349 ca nhiễm mới bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19) tại tỉnh tâm dịch này trong ngày 19/2, giảm mạnh so với con số 1.693 ca nhiễm mới của một ngày trước đó.

Bảo vệ trẻ trong mùa dịch bệnh Covid-19 là trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, xã hội.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, việc chủ động phòng bệnh là vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ - chức năng tự miễn dịch còn thấp nên dễ bị nhiễm trùng đường hô hấp.

Cán bộ công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh dọn dẹp vệ sinh cơ quan

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô cấp do Covid-19 gây ra, chấp hành nghiêm sự chỉ đạo của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao và Tỉnh ủy Yên Bái, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Yên Bái đã thực hiện nhiều biện pháp phòng chống dịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục