Pháp có công dân đầu tiên tử vong do dịch bệnh COVID-19

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/2/2020 | 5:24:26 PM

Pháp thông báo một công dân nước này đã tử vong do dịch viêm đường hô hấp COVID-19, trong bối cảnh dịch bệnh đang bùng phát mạnh mẽ tại châu Âu.

Pháp đã có công dân đầu tiên tử vong do COVID-19.
Pháp đã có công dân đầu tiên tử vong do COVID-19.

Ngày 26/2, giới chức Pháp thông báo đã ghi nhận một công dân nước này tử vong do dịch viêm đường hô hấp COVID-19. Đây là công dân Pháp đầu tiên tử vong do COVID-19 và là người thứ 2 tại nước này.

Trước đó, Pháp đã có thêm 2 ca nhiễm COVID-19, trong đó có một phụ nữ vừa trở về từ Trung Quốc và đang nhập viện ở Paris. Người còn lại là một bệnh nhân nam vừa trở về từ vùng Lombardy của Italy.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Phía bên ngoài phòng ngủ có các chỉ dẫn về vệ sinh phòng, chống dịch COVID-19 tại Trường Quân sự - Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội.

144 người Việt Nam trở về từ Hàn Quốc đang được đưa về cách ly để phòng chống dịch COVID-19 tại Trường Quân sự - Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội.

Số người nhiễm Covid-19 ở Hàn Quốc có thể tăng mạnh trong những ngày tới. (Ảnh minh họa

Số ca nhiễm virus Corona chủng mới (Covid-19) ở Hàn Quốc được dự báo còn tăng mạnh trong những ngày tới khi giới chức y tế hoàn tất việc xét nghiệm cho khoảng 212.000 tín đồ của giáo phái Shincheonji.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long.

Theo Bộ Y tế đến sáng ngày 26/2, cả nước có 31 trường hợp nghi nhiễm virus Corona mới. Đây là những người có dấu hiệu sốt, ho và đến từ vùng dịch.

Du khách Hàn Quốc tham quan Di sản Hoàng thành Thăng Long. (Ảnh minh họa)

Ngày 25/2, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã có Công văn số 23 gửi tới Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành phố về việc ứng phó với dịch bệnh Covid-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục