Yên Bái: Liên ngành hướng dẫn công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong các cơ sở giáo dục, giáo dục nghề nghiệp

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/2/2020 | 12:52:30 PM

YênBái - Ngày 27/2, Liên ngành Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái đã ban hành Hướng dẫn số 18 về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong các cơ sở giáo dục, giáo dục nghề nghiệp.

Các trường học thực hiện tổng vệ sinh khử khuẩn sân trường, lớp học  phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Các trường học thực hiện tổng vệ sinh khử khuẩn sân trường, lớp học phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, liên ngành đã hướng dẫn cụ thể các nội dung cần thực hiện trước khi học sinh trở lại trường học  và khi học sinh trở lại trường học.

Từng việc chi tiết được nên rõ đến nhà trường, cán bộ y tế nhà trường, nhân viên y tế trường học, giáo viên và người lao động và đối với học sinh.

Các ngành: y tế, giáo dục và đào tạo, lao động - thương binh và xã hội theo chức năng, nhiệm vụ triển khai Hướng dẫn này. 

Công văn cũng yêu cầu ủy ban nhân dân các xã phường căn cứ nội dung hướng dẫn tổ chức thực hiện. 

Minh Huyền 

Tags Yên Bái liên ngành dịch bệnh Covid-19 cơ sở giáo dục giáo dục nghề nghiệp

Các tin khác
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu thực hiện kiên quyết việc cách ly đối với mọi người từ vùng dịch vào Việt Nam, vì đó là giải pháp ngăn chặn dịch lây lan tốt nhất lúc này.

Ảnh minh họa

Bộ Giao thông vận tải đã ban hành văn bản yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam; các Cục: Hàng không Việt Nam, Hàng hải Việt Nam, Đường sắt Việt Nam, Đường thủy nội địa Việt Nam, Y tế giao thông vận tải và các đơn vị trực thuộc Bộ khẩn trương triển khai thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh phòng, chống dịch Covid-19.

Phun khử trùng tại nhà thờ giáo phái Shincheonji ở Daegu, Hàn Quốc.

Giáo phái Tân Thiên Địa ở Hàn Quốc hiện trở thành tâm điểm chú ý khi được cho là liên quan đến sự bùng phát dịch Covid-19 tại quốc gia này.

Người dân băn khoăn trước hàng trăm loại thực phẩm chức năng được giới thiệu có tác dụng phòng, chống dịch Covid-19 trên mạng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trên thị trường cũng xuất hiện vô vàn những tư vấn, giới thiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe được "gán" cho chức năng "tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, hỗ trợ phòng, chống Covid-19....

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục