Trạm Tấu phòng chống dịch Covid - 19: Giáo viên giao bài tập tận nhà học sinh

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/3/2020 | 10:46:23 AM

YênBái - Trạm Tấu là huyện vùng cao đặc biệt khó khăn trong số 62 huyện nghèo của cả nước, con em đa số là đồng bào Mông, việc nghỉ học bình thường trên lớp đã khó, chưa kể lại vừa nghỉ mà vẫn học như hiện nay. Vì vậy, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã có biện pháp chỉ đạo giáo viên các nhà trường chủ động phối hợp với với Đoàn thanh niên các xã, thị trấn trực tiếp chuyển giao bài tập đến từng học sinh.

Văn Tuấn – Mạnh Cường

Tags Trạm Tấu phòng chống dịch Covid - 19 giáo viên giao bài tập tận nhà học sinh

Các tin khác
Bệnh viện Lao và Phổi tỉnh Yên Bái sẵn sàng đón tiếp bệnh nhân khi phải cách ly tại đây. (Ảnh: Minh Huyền)

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, sáng ngày 17/3, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh đã ban hành Kế hoạch ứng phó chi tiết của "Tình huống 2".

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.

Tổng thống Pháp Macron cho biết, đối với dịch Covid-19, nước Pháp đang trong tình trạng chiến tranh và sẽ công bố thêm nhiều biện pháp bổ sung.

Người dân Italia vui vẻ, lạc quan và sáng tạo ứng phó với cuộc sống

Sau khi chính phủ Italia quyết định phong tỏa toàn bộ đất nước vì đại dịch COVID-19, người dân Italia đã sáng tạo học cách sống vui tươi trong thời gian cách ly.

Nhân viên y tế tại chốt kiểm tra sân bay quốc tế Kuala Lumpur hồi cuối tháng 1.

Malaysia yêu cầu công dân không ra nước ngoài và cấm người nước ngoài nhập cảnh trong bối cảnh gần 600 người nhiễm nCoV tại nước này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục