Yên Bái chung sức, đồng lòng chống "giặc" COVID-19

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/5/2020 | 9:24:59 AM

YênBái - Tròn một tháng cao điểm giãn cách xã hội chống dịch, Yên Bái chưa có trường hợp nào nhiễm COVID-19. Đây được coi là một thắng lợi quan trọng. Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã khẳng định, Việt Nam đã cơ bản đẩy lùi COVID-19. Nhưng dịch bệnh còn nhiều diễn biến khó lường, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Yên Bái đã và sẽ tiếp tục cuộc chiến với "giặc" COVID-19.

Tất cả để hướng đến niềm vui kép, vừa chiến thắng dịch bệnh, vừa đạt kết quả trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, lập thành tích chào mừng 45 năm Đại thắng mùa xuân 1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Những ngày tháng Tư lịch sử nhìn lại càng thấm thía giá trị tinh thần Việt trong những thời khắc đưa đất nước vượt qua những ranh giới sống còn để chiến đấu và giành chiến thắng.


Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và trung tâm y tế các địa phương tổ chức phun khử khuẩn bằng Cloramin B cho các đơn vị, trường học, các địa điểm tập trung đông người trên địa bàn.



Cán bộ y tế huyện Mù Cang Chải tuyên truyền phòng chống dịch COVID - 19 cho đồng bào Mông xã Chế Cu Nha.


Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà thăm hỏi đời sống người dân khi thực hiện giãn cách xã hội tại phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.



Cán bộ Trung tâm Y tế huyện Yên Bình kiểm tra thân nhiệt cho công dân tại khu cách ly thuộc Trung đoàn 121 - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái



Đoàn viên Thanh niên huyện Yên Bình tổ chức truyền thông phòng chống dịch COVID - 19 và phát khẩu trang miễn phí cho người dân trên  địa bàn.


Hội viên phụ nữ khắp nơi vào cuộc bằng tinh thần tự nguyện và nhiều hình thức tham gia công tác phòng chống COVID. (Phụ nữ thôn Tát Diêu, xã Khánh Hòa - Lục Yên nấu cơ giúp anh em Chốt kiểm dịch y tế).


Các cán bộ, chiến sỹ tại chốt kiểm dịch số 1 thuộc nút giao IC 12, cao tốc Nội Bài - Lào Cai duy trì trực 24/24 giờ trong ngày để ngăn ngừa nguy cơ lây lan dịch bệnh COVID -19


Cán bộ y tế tại Chốt kiểm dịch số 4 (xã Khánh Hòa - Lục Yên) hướng dẫn người dân qua trạm vào tỉnh Yên Bái thực hiện kê khai y tế.

YBĐT

Tags Yên Bái đồng lòng chống "giặc" COVID-19

Các tin khác

WHO cảnh báo các hãng dược phẩm về 5 lô cồn có vị ngọt propylene glycol - một thành phần được sử dụng để bào chế siro y tế bị nhiễm hóa chất độc hại EG, đã bị dán nhãn giả mạo.

Đại diện chương trình ITLS của Hoa Kỳ trao chứng nhận cho Trung tâm ITLS của Việt Nam và kỷ niệm chương tặng các cá nhân tiêu biểu.

Việc ra mắt Trung tâm góp phần nâng tầm vị thế quốc tế của Việt Nam trong công tác huấn luyện cấp cứu chấn thương đạt chuẩn quốc tế.

Hội chứng bỏng rát miệng tuy không nguy hiểm tính mạng nhưng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày của bạn. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, trong đó có thể do bệnh tuyến giáp.

Đột quỵ não khi thức dậy là loại đột quỵ xảy ra ngay sau khi bạn thức dậy sau giấc ngủ. Dưới đây là các triệu chứng của bệnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục