Tỉnh ủy Yên Bái yêu cầu tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/1/2021 | 2:21:49 PM

YênBái - Ngày 28/1, Tỉnh ủy Yên Bái đã có Công văn hỏa tốc số 171-CV/TU về việc tăng cường công tác phòng chống, COVID-19 trong tình hình mới. Dưới đây là nội dung Công văn.

Cán bộ Trạm Y tế xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên hướng dẫn người dân các biện pháp phòng dịch COVID-19 tháng 3/2020. (Ảnh: Minh Huyền)
Cán bộ Trạm Y tế xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên hướng dẫn người dân các biện pháp phòng dịch COVID-19 tháng 3/2020. (Ảnh: Minh Huyền)

Tags Tỉnh ủy Yên Bái yêu cầu tăng cường dịch COVID-19

Các tin khác
Một áp phích đưa thông tin về đại dịch Covid-19 ở London, Anh ngày 27/1.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 27/1 cho biết, các biến thể mới của virus SARS-CoV-2 dễ lây lan và có thể làm giảm hiệu quả của vaccine và kháng thể, đã xuất hiện tại hàng chục quốc gia.

Ông Lương Ngọc Khuê thông tin về tình hình COVID-19

Ông Lương Ngọc Khuê – Cục trưởng Cục quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế) cho biết, Chỉ thị của Thủ tướng đang được sửa theo hướng quyết liệt hơn sau các ca COVID-19 trong cộng đồng lây lan nhanh.

Hình minh họa.

Đây là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Tường Văn tại cuộc họp khẩn kích hoạt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

(Ảnh minh họa)

Sáng 28/1, ông Khổng Minh Tuấn, Phó Giám đốc CDC Hà Nội cho biết, 20 trường hợp F1 và 4 người liên quan đến nữ công nhân ở Hải Dương mắc COVID-19 khi sang Nhật đã có kết quả âm tính lần 1.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục