HỎA TỐC: Tỉnh Yên Bái yêu cầu tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn

  • Cập nhật: Thứ hai, 3/5/2021 | 8:08:12 PM

YênBái - Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trong những ngày vừa qua, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn hỏa tốc số 1213/BCĐ- VX yêu cầu các sở, ngành thành viên Ban Chỉ đạo tỉnh; Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai thực hiện ngay một số nhiệm vụ, cụ thể như sau:

Tags công văn hỏa tốc covid - 19 Yên Bái

Các tin khác

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID - 19 tỉnh Yên Bái ra Thông cáo báo chí về một số nội dung liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh COVID - 19 trên địa bàn tỉnh Yên Bái ngày 3/5/2021. Sau đây là nội dung chi tiết!

Đảm bảo an toàn phòng dịch tại sân bay.

Tính đến 18 giờ ngày 3/5, Việt Nam có thêm 19 ca mắc mới COVID-19, trong đó có 10 ca cộng đồng.

Ngay khi có Công văn hỏa tốc số 407 và Quyết định 1119 ban hành cùng ngày của UBND huyện Trấn Yên, xã Việt Cường đã tiến hành phong tỏa khu dân cư đội 10, thôn 3B, xã Việt Cường. Đồng thời, tổ chức rà soát, truy vết tất cả các đối tượng đã dự đám cưới tại gia đình nhà ông Nguyễn Đức Ngự và tuyên truyền để người dân bình tĩnh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của tỉnh, huyện.

Chiều 3/5, Sở Y tế Hà Nội phát đi thông báo tìm người từng tham dự 2 đám cưới ở Bắc Giang, Yên Bái có ca nhiễm và nghi nhiễm Covid-19 tham dự.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục