Toàn bộ F1 trên địa bàn tỉnh Yên Bái liên quan đến bệnh nhân 2977 đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/5/2021 | 10:01:54 PM

YênBái - Theo đó, tất cả các đối tượng F1 này liên quan đến bệnh nhân 2977 (BN2977) đều đã dự đám cưới tại gia đình nhà ông Nguyễn Đức Ngự, ngày 01/5/2021 tại thôn 3B, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên. Qua kết quả xét nghiệm của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh, tất cả các bệnh nhân trên đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Cán bộ Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên lấy mấu xét nghiệm các trường hợp F1 tại thôn 3B, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên.
Cán bộ Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên lấy mấu xét nghiệm các trường hợp F1 tại thôn 3B, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên.

YBĐT

Tags BN2977 xã Việt Cường huyện Trấn Yên SARS-CoV-2

Các tin khác
Tính đến ngày 4/5, Campuchia đã ghi nhận 16.299 người nhiễm COVID-19.

Trong 24 giờ qua, Campuchia đã ghi nhận thêm 938 ca nhiễm COVID-19 mới, mức lây nhiễm cao kỷ lục kể từ "sự cố lây nhiễm cộng đồng ngày 20/2". 24/25 tỉnh của Campuchia có người nhiễm COVID-19, số ca mắc mới ở Lào tăng cao trở lại

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chủ trì cuộc họp.

Đến nay, tình hình dịch bệnh còn phức tạp nhưng cơ bản vẫn đang được kiểm soát. Tuy nhiên, khác với ba đợt dịch trước, đợt dịch lần này có từ cả "bên trong và bên ngoài", trong khi đó, áp lực từ biên giới Tây Nam lớn, biến thể virus mới từ Ấn Độ lây lan nhanh hơn, nặng hơn... Vì thế chúng ta phải vào cuộc quyết liệt hơn nữa.

Ca nhiễm Covid-19 mới của Hà Nội sáng 4/5 là nam nhân viên văn phòng tại Văn phòng DHF, phòng 1707 nhà CT2 A l, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt. Bệnh nhân đã đến nhiều quán ăn, tiếp xúc nhiều người ở Hà Nội.

Đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị trực tuyến với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh ngày 2/5.

Trong những ngày qua, dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn đã có những diễn biến phức tạp. Tỉnh Yên Bái đã và đang đồng loạt thực hiện các biện pháp chống dịch ở mức cao nhất nhằm truy vết thần tốc, xét nghiệm diện rộng, phát hiện kịp thời, cách ly hợp lý để dập dịch triệt để.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục