Hà Nội ghi nhận thêm 4 ca dương tính SARS-CoV-2

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/5/2021 | 10:11:34 AM

Sáng 6/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội công bố thêm 4 ca dương tính với SARS-CoV-2. Tất cả đều là ca F1 tiếp xúc với các ca bệnh đã công bố.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

4 trường hợp bao gồm: 1 phụ nữ 44 tuổi ở Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội là con gái đi chăm mẹ tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

3 trường hợp còn lại ở Sóc Sơn, trong đó có 2 trường hợp là F1 của nhân viên chăm sóc sức khoẻ Hoa Sen ở Vĩnh Phúc, 1 trường hợp là nữ 61 tuổi, đi chăm con gái ở Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.

Như vậy từ chiều qua đến nay, tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương đã ghi nhận 22 ca mắc Covid-19, gồm 1 bác sĩ, 17 bệnh nhân, 4 người nhà.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Nhân viên y tế khử trùng máy bay ở sân bay Nội Bài, Hà Nội ngày 24/3.

Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn khẳng định Việt Nam không có chủ trương cấm chuyên gia nhập cảnh, tuy nhiên đề xuất phải phù hợp, đúng người, hiệu quả.

Người dân đến khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái được hướng dẫn khai báo y tế, đo thân nhiệt và giữ khoảng cách an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế. (Ảnh: Thủy Thanh)

Sở Y tế tỉnh Yên Bái vừa ban hành Công văn khẩn số 575 gửi các đơn vị trong toàn ngành hướng dẫn bổ sung các biện pháp cách ly y tế để phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Nội dung như sau:

Sáng nay - 6/5, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái đã có Công văn khẩn số 574/BCĐ-VPTT về việc rà soát các trường hợp có liên quan đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương - nơi ghi nhận 14 ca nghi mắc COVID-19 trong ngày 5/5. Dưới đây là nội dung chi tiết:

Hình minh họa.

UBND TP. Hải Phòng ban hành Thông báo số 164 kết luận của Chủ tịch UBND thành phố tại Hội nghị phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục