BỘ Y TẾ ĐIỆN: Nâng mức cảnh báo chống dịch cao nhất và chủ động xét nghiệm COVID-19 tại các bệnh viện

  • Cập nhật: Thứ bảy, 8/5/2021 | 9:31:19 AM

Bộ Y tế, ngày 7/5 đã phát đi Công điện số 615 điện Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Giám đốc Sở Y tế, Thủ trưởng các cơ sở khám, chữa bệnh về việc nâng mức cảnh báo chống dịch cao nhất và chủ động xét nghiệm COVID-19 tại các bệnh viện. Nội dung như sau:

Các tin khác
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các địa phương khoanh vùng dịch ở quy mô hẹp nhất có thể, đảm bảo nhiệm vụ phát triển kinh tế và tránh khuynh hướng hốt hoảng

Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá chỉ cần một người lơ là, mất cảnh giác là cả xã hội vất vả. Đồng thời yêu cầu các địa phương khoanh vùng dịch ở quy mô hẹp nhất có thể, đảm bảo nhiệm vụ phát triển kinh tế và tránh khuynh hướng hốt hoảng.

Một nhân viên y tế đi qua các giường bệnh tại sân vận động Common Wealth Games được chuyển đổi thành trung tâm điều trị Covid-19 tại New Delhi ngày 5/5/2021.

Ngày 7/5, Ấn Độ ghi nhận số ca mắc Covid-19 hàng ngày cao kỷ lục với 414.188 ca trong khi số ca tử vong là 3.915 trường hợp.

Bệnh viện K cơ sở Tân Triều tạm thời không tiếp nhận bệnh nhân sau khi ghi nhận nhiều ca mắc COVID-19 tại đây

Trong số 9 ca dương tính SARS-CoV-2 vừa ghi nhận ở Hà Nội, có 6 ca tại cộng đồng, 3 ca nhập cảnh được cách ly tại khu cách ly tập trung.

Vaccine ngừa bệnh COVID-19 do hãng Johnson & Johnson sản xuất tháng 9/2020.

EU kỳ vọng phát triển được 10 phương pháp điều trị COVID-19 và chọn ra 5 phương pháp tối ưu nhất để điều trị cho người dân vào tháng 6/2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục