[Ảnh] Yên Bái: Toàn dân nỗ lực chung tay chống dịch Covid-19

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/5/2021 | 7:47:18 AM

YênBái - Thời gian qua, cùng với cấp ủy, chính quyền, Ban chỉa đạo phòng chống dịch, mặt trận Tổ quốc và các ban ngành, đoàn thể các cấp ở Yên Bái đã nỗ lực chung tay nhiều hoạt động phòng, chống dịch Covid-19.

Bên cạnh ủng hộ lương thực, thực phẩm hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên huyện Lục Yên còn tham gia nấu ăn cho khu cách ly tập trung và lực lượng trực chốt kiểm dịch.
Bên cạnh ủng hộ lương thực, thực phẩm hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên huyện Lục Yên còn tham gia nấu ăn cho khu cách ly tập trung và lực lượng trực chốt kiểm dịch.


Là một trong những lực lượng đi đầu, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức đoàn thể đã tích cực vận động hội viên và nhân dân tuân thủ nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế; trực tiếp giúp đỡ người dân thực hiện khai báo y tế;  thông báo dừng nghỉ quán ăn, nhà hàng, dịch vụ làm đẹp, thông báo trường hợp F1, F2 để mọi người biết và cách ly; đặc biệt là vận động và hỗ trợ rất kịp thời vật tư y tế, nhu yếu phẩm ủng hộ, động viên các chốt kiểm soát, các khu cách ly và người dân gặp khó khăn do dịch bệnh.


Xe máy vượt suối tuyên truyền lưu động phòng, chống dịch đến tận các thôn bản vùng sâu



Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh ủng hộ lương thực, thực phẩm cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19.



Thực phẩm và các hàng hóa thiết yếu được nhân dân các địa phương ủng hộ, phục vụ các đơn vị tuyến đầu chống dịch.



Hội Liên hiệp phụ nữ thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình tặng 500 chiếc khẩu trang cho chốt kiểm dịch số 5, thị trấn Thác Bà.





Các tổ chức đoàn thể ở huyện Văn Yên tặng thuốc, lương thực, thực phẩm cho lực lượng trực chốt phòng dịch tại huyện.



Hội viên phụ nữ các địa phương tích cực tham gia công tác phục vụ lực lượng tuyến đầu chống dịch.



Sáng 9/5, Hội LHPN huyện Văn Chấn cùng Hội LHPN xã Đồng Khê đã thăm hỏi cán bộ, chiến sỹ thực hiện công tác phòng chống dịch và trao tặng 256kg gạo, 630kg rau củ quả, 2,4 triệu đồng 4kg lạc, 30 quả trứng, 01 thùng bánh kẹo và hoa quả, 500 khẩu trang y tế cho khu cách ly y tế tập trung của huyện tại xã Cát Thịnh (ảnh trên).

Minh Huyền

Tags Đoàn thể phụ nữ thanh niên COVID-19

Các tin khác
Tăng ni, phật tử các chùa, cơ sở tự viện thực hiện khai báo y tế, tự cách ly và theo dõi sức khỏe nếu đi qua vùng dịch.

Yêu cầu được Giáo hội Phật giáo Việt Nam đưa ra trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp với nhiều ca lây nhiễm trong cộng đồng tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Ngõ Bùi, thôn Hiệp Lộc 3, xã Hiệp Thuận.

Ba trường hợp mắc Covid-19 mới tại cộng đồng thuộc chùm ca bệnh tại BV Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2. Đó là những người trong gia đình tại huyện Phúc Thọ (Hà Nội).

Hình minh họa. Ảnh: Cổng TTĐT thành phố Hòa Bình

Sau khi ghi nhận 2 ca mắc COVID-19, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Hòa Binh (Hòa Bình) quyết định giãn cách xã hội từ 0h ngày 10/5.

Hình minh họa. Ảnh: Báo Bắc Giang

Tỉnh Bắc Giang thiết lập vùng cách ly y tế, giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ một số địa phương trên địa bàn huyện Lục Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục