Yên Bái: Rà soát khẩn các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của các tỉnh

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/5/2021 | 7:46:45 AM

YênBái - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa ban hành Công văn Khẩn số 615 yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các huyện, thị, thành phố rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của các tỉnh. Sau đây là nội dung!

Trung tâm Y tế huyện Văn Yên thực hiện chốt chặn cách ly trong diễn tập xử lý tình huống “có trường hợp dương tính với SARS-COV2 tại cộng đồng” .
Trung tâm Y tế huyện Văn Yên thực hiện chốt chặn cách ly trong diễn tập xử lý tình huống “có trường hợp dương tính với SARS-COV2 tại cộng đồng” .

Tags Yên Bái rà soát khẩn bệnh nhân COVID-19 thông báo khẩn

Các tin khác
Số liệu thống kê của Bộ Y tế.

Sáng 11/5, theo thống kê của Bộ Y tế, Việt Nam ghi nhận thêm 28 ca COVID-19 mới, tất cả các ca bệnh đều được ghi nhận trong nơi đã được phong toả.

Cơ sở cách ly tập trung tại huyện Trấn Yên.

Theo báo cáo nhanh của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, tính từ 18 giờ ngày 10/5 đến 6 giờ ngày 11/5/2021, trên địa bàn Yên Bái không phát hiện trường hợp F1 mới.

Cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện Văn Chấn đảm nhận nhiệm vụ chuẩn bị hậu cần cho những người đang cách ly tập trung với tinh thần cao nhất, không ngại khó, ngại khổ, quyết tâm phòng chống dịch bệnh.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái gửi Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố hướng dẫn công tác đảm bảo an toàn thực phẩm tại các cơ sở cách ly tập trung. Nội dung như sau:

Xét nghiệm sàng lọc người mắc COVID-19.

Tính đến 18 giờ ngày 10/5, Việt Nam có thêm 17 ca mắc mới COVID-19, trong đó có 16 ca trong cộng đồng, tại 5 tỉnh, thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục