Thái Nguyên kích hoạt trở lại 29 chốt kiểm soát COVID-19 tại các cửa ngõ vào tỉnh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 15/5/2021 | 7:35:24 AM

Chiều 14/5, đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên đã đến kiểm tra và động viên lực lượng tại chốt kiểm soát dịch COVID-19.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải thăm và động viên tại chốt kiểm soát liên ngành.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải thăm và động viên tại chốt kiểm soát liên ngành.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thái Nguyên, 28 chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch COVID-19 tại các cửa ngõ tuyến đường vào tỉnh đã được kích hoạt trở lại.

Thăm hỏi tại 02 chốt kiểm soát liên ngành tại TP Thái Nguyên, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Hải đã ân cần động viên và sẻ chia những khó khăn trong công tác kiểm soát để phòng, chống dịch COVID-19 của tất cả các cán bộ y tế, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ trong các chốt kiểm soát.

Đồng thời, ghi nhận sự cố gắng, chủ động của các đơn vị, các lực lượng làm nhiệm vụ cần phối hợp kiểm soát chặt chẽ người và tất cả các phương tiện nhất là các phương tiện vận tải trở về từ các vùng dịch ra vào thành phố, nhằm bảo đảm không để nguồn lây nhiễm dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn.

(Theo GD&TĐ)

Các tin khác
Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đến 9 tỉnh kể từ 0h, ngày 15/5.

Tỉnh Sơn La đã nâng mức cảnh báo phòng chống dịch lên mức cao nhất và chỉ đạo tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đến 9 tỉnh.

Kiểm soát dịch COVID-19 trong cộng đồng.

Tính đến 6 giờ ngày 15/5, Việt Nam ghi nhận thêm 20 ca mắc mới COVID-19 trong 12 giờ qua, đều là ca trong cộng đồng.

Ảnh minh họa

Tối ngày 14/5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái ban hành Công văn số 673 yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của các tỉnh. Nôi dung như sau:

Tuổi trẻ Yên Bái có nhiều cách làm sáng tạo để nâng cao hiệu quả tuyên truyền phòng, chống Covid-19 ở cơ sở.

Ngày 14/5, Yên Bái xác định được 246 F1 (tăng 02 trường hợp F1 của BN3688 so với ngày 13/5). Toàn tỉnh hiện có 708 trường hợp đang cách ly tập trung. 2 trường hợp F1 mới ghi nhận tại xã Tân Lĩnh, huyện Lục Yên, đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần một.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục