Giám đốc Sở Tư pháp Đà Nẵng dương tính với SARS-CoV-2

  • Cập nhật: Thứ bảy, 15/5/2021 | 12:30:35 PM

Bà V.T.N.H - Giám đốc Sở Tư pháp TP.Đà Nẵng vừa có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Bà H là F1 của chồng mình, cũng là ca mắc COVID-19 mà Đà Nẵng đã công bố vào ngày 6.5.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sáng 15.5, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân tên V.T.N.H - Giám đốc Sở Tư pháp TP.Đà Nẵng, vừa có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Trước đó vào ngày 6.5, ngành y tế Đà Nẵng thông báo về việc ghi nhận 2 ca mắc COVID-19 gồm chồng và chị gái của bà H. Đó là ông N.V.T - Giám sát công trình ở Công ty Xí nghiệp vận tải ôtô số 6 và bà V.T. H.Đ.

Ngay khi chồng bà H. có kết quả dương tính, bà H. đã đến khai báo và được lấy mẫu xét nghiệm, đưa đi cách ly y tế cho đến khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Cũng sau khi ghi nhận trường hợp bà H. là F1, UBND TP. Đà Nẵng đã tổ chức xét nghiệm COVID-19 cho toàn bộ người đang công tác trong Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng. Kết quả là khoảng 1.400 mẫu đã âm tính SARS-CoV-2.

Riêng đối với công việc tại trung tâm hành chính, UBND TP.Đà Nẵng đã chỉ đạo thủ trưởng các đơn vị sắp xếp, thông báo, quyết định cho cán bộ công chức viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính chỉ đến làm việc khoảng 50% số lượng cho đến khi có thông báo mới. Các trường hợp nghỉ làm việc, ở nhà và hạn chế ra tiếp xúc bên ngoài.

(Theo LĐO)

Các tin khác

Bản tin trưa ngày 15/5 của Bộ Y tế cho biết có thêm 18 ca mắc COVID-19, trong đó 2 ca nhập cảnh đã cách ly ngay; 16 ca ghi nhận trong nước đều trong khu vực cách ly, riêng Bắc Giang là 9 ca.

Một chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Bắc Giang xuất hiện thêm một ổ dịch trong khu công nghiệp, UBND tỉnh này ban hành nhiều công văn hỏa tốc chỉ đạo phòng, chống COVID-19.

Lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam (Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung đề nghị, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành rà soát toàn bộ các cơ sở, doanh nghiệp đang sử dụng lao động là người nước ngoài tại địa phương. Kiên quyết không để sót, để lọt người nhập cảnh trái phép lao động trong cơ sở, doanh nghiệp.

Đại diện các tổ tự quản nhận hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

UBND huyện Văn Yên đã giao UBND các xã, thị trấn khẩn trương chuyển tiền hỗ trợ của UBND tỉnh tới các tổ tự quản, mức hỗ trợ 1.000.000 đồng/tổ. Chấp hành chỉ đạo của UBND huyện, các địa phương đã chuyển tiền xong trước ngày 14/5/2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục