KHẨN: Yên Bái tăng cường đôn đốc thực hiện khai báo y tế và bổ sung lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2

  • Cập nhật: Thứ bảy, 15/5/2021 | 1:19:51 PM

YênBái - Yêu cầu tất cả những người đi từ Đà Nẵng, Bắc Giang, Bắc Ninh về địa phương đến nay chưa đủ 21 ngày đến trạm y tế nơi lưu trú để khai báo y tế bổ sung, thực hiện theo dõi sức khỏe đủ 21 ngày. Đó là yêu cầu của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái tại Công văn khẩn số 674 vừa ban hành ngày 15/5. Nội dung như sau:

Cán bộ, công chức xã Việt Thành, huyện Trấn Yên hướng dẫn cử tri thực hiện quét mã QR để khai báo y tế điện tử tại các tổ bầu cử.
Cán bộ, công chức xã Việt Thành, huyện Trấn Yên hướng dẫn cử tri thực hiện quét mã QR để khai báo y tế điện tử tại các tổ bầu cử.

Các tin khác
Ảnh minh họa

Bà V.T.N.H - Giám đốc Sở Tư pháp TP.Đà Nẵng vừa có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Bà H là F1 của chồng mình, cũng là ca mắc COVID-19 mà Đà Nẵng đã công bố vào ngày 6.5.

Bản tin trưa ngày 15/5 của Bộ Y tế cho biết có thêm 18 ca mắc COVID-19, trong đó 2 ca nhập cảnh đã cách ly ngay; 16 ca ghi nhận trong nước đều trong khu vực cách ly, riêng Bắc Giang là 9 ca.

Một chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Bắc Giang xuất hiện thêm một ổ dịch trong khu công nghiệp, UBND tỉnh này ban hành nhiều công văn hỏa tốc chỉ đạo phòng, chống COVID-19.

Lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam (Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung đề nghị, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành rà soát toàn bộ các cơ sở, doanh nghiệp đang sử dụng lao động là người nước ngoài tại địa phương. Kiên quyết không để sót, để lọt người nhập cảnh trái phép lao động trong cơ sở, doanh nghiệp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục