Yên Bái: Yêu cầu linh hoạt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong bầu cử

  • Cập nhật: Chủ nhật, 16/5/2021 | 10:04:41 PM

YênBái - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa ban hành Công văn số 1413 yêu cầu các sở, ban, ngành thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh; Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố áp dụng linh hoạt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Sau đây là nội dung!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tags Yên Bái yêu cầu linh hoạt các biện pháp COVID-19

Các tin khác
Lực lượng phòng chống dịch huyện Văn Yên thực hiện nhiệm vụ truy vết trong đêm.

Áp dụng linh hoạt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trong Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2025, tỉnh yêu cầu các địa phương thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo nội dung Chỉ thị 15/CT-TTg tại một số địa điểm đang áp dụng các biện pháp theo Chỉ thị 16/CT-TTg, thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg tại địa điểm đang tạm thời phong tỏa từ 00h00' ngày 17/5/2021.

Diễn tập tình huống phong tỏa, cách ly, phòng chống dịch COVID-19.

Tính từ 12 giờ đến 18 giờ ngày 16/5, Việt Nam có thêm 57 ca mắc mới COVID-19. Trong đó, ngoài 3 ca được cách ly ngay sau khi nhập cảnh, có 54 ca bệnh được ghi nhận trong nước.

Các bệnh nhân COVID-19 tại New Delhi.

Các ngân hàng Ấn Độ đã mất hơn 1.000 nhân viên vì COVID-19 và nhiều người khác cũng đang mắc bệnh, theo một cơ quan trong ngành.

Những hình ảnh được những người cách ly chụp tại một khu cách ly tập trung của tỉnh Yên Bái.

"Các anh là bộ đội, không phải đầu bếp. Nhiều khi ở nhà còn chưa bao giờ phải vào bếp nhưng vì dịch bệnh, vì trách nhiệm và nghĩa vụ, các anh đã cố gắng rất nhiều... Mình được ngủ, nghỉ nhưng các anh chị thì không. 21 ngày cách ly xong mình được về; nhưng các chị, nếu có thêm ca mới vào, các chị lại thêm 21 ngày nữa. Mình có con nhỏ, nhớ nhà, nhớ con; các anh chị cũng thế. Mình nhìn thấy ngày về, các anh chị thì không...". Một cách không như chờ đợi, 21 ngày trong khu cách ly, Thảo đã được trải nghiệm những ngày “sống chậm”, "sống khác" thật nhiều ý nghĩa!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục