[Infographics] Sự khác biệt giữa thực hiện Chỉ thị 15 và 16 của Chính phủ về thực hiện giãn cách xã hội tại Yên Bái từ ngày 17/5

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/5/2021 | 7:48:44 AM

Theo Công văn 1413/BCĐ-VX của BCĐ Phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái về việc áp dụng linh hoạt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, từ hôm nay 17/5, Yên Bái nới lỏng thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ tại những nơi đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16/CT-TTg và gỡ bỏ phong toả tại các địa điểm đang thực hiện phong toả.


Chỉ thị 15, 16 và 19 đều là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong những thời điểm khác nhau. Sự khác biệt giữa 3 chỉ thị này được thể hiện ở những nội dung chính dưới đây. 



(Theo HNMO)

Các tin khác
(Ảnh minh họa)

Tiểu ban điều trị, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết, BN3055 mắc COVID-19 đã tử vong trên nền bệnh chấn thương sọ não và viêm màng não mủ biến chứng.

Các cán bộ CDC Đà Nẵng

Trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng đã khẳng định được vai trò, năng lực trong công tác phòng, chống dịch.

Ảnh minh họa

Từ ngày 17/5, Thái Lan sẽ cho phép các nhà hàng khôi phục dịch vụ ăn uống tại thủ đô Bangkok, tuy nhiên sẽ giới hạn giờ mở cửa và số khách.

Hình ảnh nCoV được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm

Chỉ trong 3 ngày, số ca nhiễm tại Công ty Hosiden, Bắc Giang, từ 12 tăng lên 158, chiếm 38% tổng số mẫu xét nghiệm. Các chuyên gia đánh giá tốc độ lây nhanh do công nhân làm việc trong môi trường kín.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục