Yên Bái ra Công văn khẩn yêu cầu rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân Covid - 19 theo thông báo khẩn của tỉnh Hải Dương

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/5/2021 | 11:33:40 AM

YênBái - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 Yên Bái vừa có công văn khẩn về việc rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân Covid - 19 theo thông báo khẩn của tỉnh Hải Dương. Dưới đây là nội dung chi tiết!

Người dân khai báo y tế phòng dịch COVID-19.
Người dân khai báo y tế phòng dịch COVID-19.

Tags Thông báo khẩn Covid - 19 Hải Dương

Các tin khác
Quang cảnh lớp tập huấn

Ngày 26/5, Sở Y tế tổ chức tập huấn cho cán bộ, nhân viên các cơ sở y tế hành nghề y tư nhân trên địa bàn nhằm đáp ứng các yêu cầu sẵn sàng tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 khi có huy động.

Những đợt cao điểm, cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh làm việc liên tục nhiều giờ trong phòng xét nghiệm.

Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, nhất là khi thực hiện chủ trương từ "phòng ngự" sang "tấn công" theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Hội nghị trực tuyến hồi đầu tháng 5/2021, cả hệ thống chính trị và người dân Yên Bái đã thực sự lao mình vào "cuộc chiến" chống dịch; trong đó, những y, bác sỹ, điều dưỡng, nhân viên y tế từ tỉnh đến cơ sở đã trở thành chiến sĩ tuyến đầu với những hy sinh không thể đo đếm.

Petrolimex hỗ trợ tỉnh Bắc Ninh chống dịch COVID-19.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã trao tặng hơn 2 tỷ đồng cho tỉnh Bắc Ninh; 3 tỷ đồng cho tỉnh Bắc Giang và 1 tỷ đồng cho thành phố Đà Nẵng để hỗ trợ các địa phương phòng chống dịch COVID-19.

Cụ Shakespeare tiêm mũi vắc xin ngừa COVID-19 đầu tiên.

Cụ William Shakespeare - người đàn ông đầu tiên trên thế giới được tiêm vắc xin ngừa COVID-19 công khai đã qua đời ở tuổi 81.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục