Đến 12h ngày 29/5, Yên Bái thêm 226 người về từ các tỉnh có dịch khác

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/5/2021 | 12:23:29 PM

YênBái - Từ công tác rà soát, trong 6 giờ qua, từ 6h sáng đến 12 h trưa 29/5, Yên Bái có thêm 226 người đi từ các tỉnh, thành phố có dịch về là: Hà Nội, Hưng Yên, Phú Thọ, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên. Lũy kế đến nay có 1.274 trường hợp (TH). Trong đó: 1.048/1.274 mẫu có kết quả âm tính.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Từ 6h sáng đến trưa nay, Yên Bái không phát sinh thêm các TH về từ Bắc Ninh - Bắc Giang (gồm cả khu công nghiệp); không có thêm người về từ vùng phong tỏa và theo thông báo khẩn về địa phương; không phát sinh các TH F1, F2.

Thời điểm này, Yên Bái chưa có bất cứ ca F0 nào khởi phát hoặc lây nhiễm trong cộng đồng. Những trường hợp đang cách ly, theo dõi sức khỏe đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV 2.

Khánh Linh

Tags Yên Bái tỉnh có dịch khác

Các tin khác
Bắc Giang thực hiện giãn cách xã hội huyện Tân Yên

6h sáng ngày 29/5, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang chính thức thực hiện lệnh cách ly xã hội theo Chỉ thị 15.

Nhân viên y tế ghi thông tin người dân vào mẫu xét nghiệm.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá có nguy cơ mầm bệnh đã có trong cộng đồng, người dân cần nâng cao cảnh giác nhưng cũng không hoang mang.

TP Hồ Chí Minh ghi nhận thêm 6 trường hợp mắc mới trong sáng 29/5.

Sáng 29/5, Trung tâm kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, chỉ trong 3 ngày, Thành phố phát hiện hai ổ dịch COVID-19 lớn với 68 trường hợp mắc.

Người Malaysia chôn cất một thi thể ở Kuala Lumpur ngày 23/5.

Malaysia đóng cửa tất cả lĩnh vực kinh tế và xã hội từ ngày 1/6 và dự kiến áp phong tỏa theo giai đoạn, trong bối cảnh ca nhiễm tăng kỷ lục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục