Yên Bái yêu cầu rà soát khẩn các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của các tỉnh Bạc Liêu, Lâm Đồng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/5/2021 | 3:42:58 PM

YênBái - Yêu cầu rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của các tỉnh Bạc Liêu, Lâm Đồng - Đó là nội dung chính tại Công văn khẩn số 799 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 các huyện, thị xã,thành phố. Nội dung như sau:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tags Yên Bái công văn khẩn yêu cầu rà soát trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 Bạc Liêu Lâm Đồng

Các tin khác

Theo giới chức y tế Malaysia, việc đeo 2 khẩu trang sẽ giúp ngăn chặn hơn 85% các hạt bụi khí so với tỷ lệ 56% của khẩu trang y tế thông thường.

Hơn 0h, mọi công tác lấy mẫu vẫn được thực hiện khẩn trương.

Đêm qua (28/5) là một đêm đặc biệt đối với cử nhân Phan Ngọc Lan Chi - Phòng hành chính quản trị, Viện Y dược học Dân tộc TP Hồ Chí Minh.

Hội nghị trực tuyến toàn quốc về tình hình, giải pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Lãnh đạo các địa phương tham dự Hội nghị trực tuyến toàn quốc sáng 29/5 đều ủng hộ mạnh mẽ các giải pháp, chỉ đạo của Trung ương, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia, đồng thời phân tích và rút ra các bài học kinh nghiệm quý báu từ thực tiễn phòng chống dịch.

Tiêm vắc xin cho công nhân Công ty TNHH FUHONG, KCN Đình Trám, Bắc Giang

Chiều 28.5, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống Covid-19 đã họp trực tuyến để nghe báo cáo tình hình phòng chống dịch của 2 tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục