Ngày 3/6: Yên Bái tiếp nhận 290 triệu đồng chung tay phòng, chống COVID-19

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/6/2021 | 4:06:59 PM

YênBái - Chiều 3/6, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức tiếp nhận ủng hộ chung tay phòng, chống COVID-19 từ Công ty Điện lực Yên Bái, Công ty cổ phần Thuỷ điện Thác Bà và Công ty cổ phần Nông, Lâm sản, Thực phẩm Yên Bái.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam về quyên góp, ủng hộ công tác phòng, chống COVID-19, cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động Công ty Điện lực Yên Bái đã ủng hộ 50 triệu đồng; Công ty cổ phần Thuỷ điện Thác Bà ủng hộ 200 triệu đồng và Công ty cổ phần Nông, lâm sản, thực phẩm Yên Bái ủng hộ 40 triệu đồng để góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh và chia sẻ khó khăn với lực lượng tuyến đầu đang làm nhiệm vụ chống dịch. 



Lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái trao ủng hộ phòng, chống COVID-19.

Trân trọng cảm ơn và ghi nhận những tình cảm, sự ủng hộ của các công ty, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Giàng A Tông khẳng định nguồn kinh phí ủng hộ sẽ được tỉnh bố trí, sử dụng hợp lý để kịp thời hỗ trợ, phục vụ hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh và cả nước. 



Lãnh đạo Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà trao ủng hộ phòng, chống COVID-19.

Đến ngày 3/6, Yên Bái đã có 40 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19 với tổng số tiền 790 triệu đồng.
Hoài Văn

Tags Yên Bái phòng chống Covid-19 Công ty Điện lực Yên Bái Công ty cổ phần Thuỷ điện Thác Bà

Các tin khác
Bộ Công Thương kiến nghị ưu tiên tiêm vaccine cho người bán hàng ngoài chợ

Người bán hàng ngoài chợ là một trong số nhiều đối tượng được Bộ Công Thương kiến nghị đưa vào danh sách ưu tiên tiêm vaccine COVID-19.

Các triệu chứng phổ biến của COVID-19 ở trẻ em có thể có nhiều khác biệt so với những vấn đề hô hấp thường gặp ở người lớn.

Các nhà mạng đã đồng loạt nhắn tin đến cho người dân về việc ủng hộ cho quỹ vắcxin phòng COVID-19

Bộ Thông tin và Truyền thông thông qua các nhà mạng tại Việt Nam đã nhắn tin kêu gọi người dân tham gia ủng hộ cho Quỹ Vaccine phòng COVID-19.

Ảnh minh họa

Ông Đỗ Tuấn Đạt, Chủ tịch Công ty Vabiotech cho biết, Vabiotech đã được Chính phủ Nga chấp thuận đảm nhiệm một phần trong dây chuyền sản xuất vaccine Sputnik V, công suất dự kiến 5 triệu liều/tháng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục