Yên Bái rà soát khẩn các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của Hà Nội, Hải Dương

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/6/2021 | 10:13:45 PM

YênBái - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn 849 yêu cầu khẩn trương rà soát các trường hợp có đi đến các địa điểm dưới đây của thành phố Hà Nội và tỉnh Hải Dương để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Nội dung chi tiết như sau:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tags Yên Bái rà soát khẩn các trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 thông báo khẩn Hà Nội Hải Dương

Các tin khác
Ông Hoàng Đức Hạnh, Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội thông tin Hà Nội lại có 2 nhân viên y tế mắc Covid-19 tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 sáng 3.6.

Sau khi 1 nhân viên vệ sinh mắc Covid-19 từ lúc 11 bệnh nhân đầu tiên được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn, hiện có thêm 2 nhân viên y tế của bệnh viện mắc Covid-19 trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên triển khai tiêm trên 440 liều vắc xin phòng Covid-19 đợt 2  năm 2021 cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch trên địa  chưa tiêm đợt 1 và thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch cấp xã.

Yên Bái chưa có bất cứ ca F0 nào khởi phát hoặc lây nhiễm trong cộng đồng. Trong ngày có 26 người về từ Bắc Ninh, Bắc Giang, TP. Hồ Chí Minh, thực hiện cách ly tại nhà, đã lấy mẫu xét nghiệm. Đã có 159.352 lượt người khai báo y tế tại 9 chốt kiểm dịch vào địa bàn. Trong ngày đã có 779 người được tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 2.

Công an huyện Mù Cang Chải thường xuyên nắm bắt các đối tượng đi làm ăn xa trở về quê

Căn cứ Thông báo khẩn của tỉnh Đồng Tháp, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn 845 yêu cầu khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm dưới đây để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Trung tâm Y tế huyện Lục Yên tiêm vắc xin phòng dịch COVID-19 cho thành viên Ban Chỉ đạo các xã

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh vừa có Công văn hỏa tốc sô 1695 giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan; Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố thực hiện tốt các nội dung sau:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục