Rà soát KHẨN các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương

  • Cập nhật: Chủ nhật, 13/6/2021 | 5:30:03 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bình Dương, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo KHẨN số 928 /BCĐ-VPTT, yêu cầu khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau của 3 địa phương để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Cụ thể như sau:

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tags Rà soát KHẨN bệnh nhân COVID-19 thông báo khẩn của các tỉnh

Các tin khác
Điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng ở Bắc Giang. (Ảnh: Bộ Y tế) .

Bộ Y tế vừa thông báo cao tử vong thứ 59 ở nước ta liên quan đến COVID-19 là nam bệnh nhân 76 tuổi ở Bắc Ninh. Đây cũng là ca tử vong thứ 24 trong đợt dịch này.

Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn làm việc với Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM.

Đến nay, có tổng cộng 53 nhân viên của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM dương tính với nCoV, trong đó, 22 ca đã được Bộ Y tế công bố.

Lấy mẫu xét nghiệm các hành khách đi từ vùng dịch về Hải Phòng tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.

Hiện nay tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố Hải Phòng cơ bản được kiểm soát, đến nay đã qua 14 ngày Hải Phòng không xuất hiện ca nhiễm mới. Từ ngày 13/6/2021 thành phố Hải Phòng nới lỏng một số hoạt động trên địa bàn.

Số ca mắc mới trưa 13/6

Bản tin dịch COVID-19 trưa 13/6 của Bộ Y tế cho biết có thêm 98 ca mắc COVID-19, trong đó 3 ca nhập cảnh đã cách ly ngay; 95 ca trong nước, Bắc Giang vẫn chiếm nhiều nhất với 64 ca. Tổng số bệnh nhân của Việt Nam hiện là 10.435.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục