[KHẨN] Rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 của Bình Dương, Đồng Nai, Hà Tĩnh và thành phố Hồ Chí Minh

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/6/2021 | 6:58:00 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Hà Tĩnh và thành phố Hồ Chí Minh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái đã có Công văn KHẨN Số 950/BCĐ-VPTT yêu cầu khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Cụ thể như sau:

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tags Rà soát trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 thông báo khẩn

Các tin khác
Tổ chức tiêm chủng vaccine COVID-19 cho cán bộ y tế.

Chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 toàn quốc là chiến dịch tiêm chủng lớn nhất từ trước đến nay của Việt Nam; tất cả các lực lượng đều vào cuộc để tham gia vận chuyển, bảo quản, phân phối vaccine và tiêm chủng.

Đại sứ Nhật Bản chuyển thông điệp của Thủ tướng Suga Yoshihide gửi Thủ tướng Phạm Minh Chính về việc hỗ trợ Việt Nam một triệu liều vaccine Covid-19.

Chính phủ Nhật Bản quyết định hỗ trợ Việt Nam một triệu liều vaccine Covid-19, sản xuất tại nước này theo giấy phép của hãng Astra Zeneca.

Ảnh minh họa.

Trưa 15/6, Bộ Y tế cho biết, nước ta có thêm 118 ca mắc mới Covid-19 (BN10882-10999) được ghi nhận trong nước tại Bắc Giang (69), TP Hồ Chí Minh (29), Bắc Ninh (15), Hà Tĩnh (3), Lạng Sơn (1), Hà Nội (1). Trong đó, 111 ca được phát hiện trong khu cách ly hoặc khu đã được phong toả.

Điểm khai báo y tế của Trung tâm Y tế huyện Văn Yên. Ảnh minh họa

Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh trong sáng 15/6 có 4 trường hợp về Yên Bái từ các khu công nghiệp về Bắc Giang, Bắc Ninh, nâng tổng số người về Yên Bái từ các khu công nghiệp này lên 443 trường hợp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục