Yên Bái thêm 593 trường hợp được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/6/2021 | 7:36:45 PM

YênBái - Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh Yên Bái, từ 6h sáng đến 18h ngày 15/6, tỉnh Yên Bái lấy mẫu xét nghiệm cho 593 trường hợp về từ các tỉnh Bắc Cạn, Phú Thọ, Hải Dương, Hà Nội...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh Yên Bái, từ 6h sáng đến 18h ngày 15/6, tỉnh Yên Bái lấy mẫu xét nghiệm cho 593 trường hợp về từ các tỉnh Bắc Cạn, Phú Thọ, Hải Dương, Hà Nội...

Như vậy, tính đến nay Yên Bái đã lấy mẫu xét nghiệm cho 9.303 trường hợp về từ các tỉnh có dịch; trong đó 9.147 trường hợp âm tính với SARS-CoV-2. Số còn lại đang chờ kết quả xét nghiệm.

Cũng trong ngày hôm nay, Yên Bái ghi nhận 19 trường hợp về từ thành phố Hồ Chí Minh; 16 trường hợp về từ Bắc Giang và Bắc Ninh; không có trường hợp về từ khu vực phong tỏa  và theo thông báo khẩn của các địa phương.

Cùng với tăng cường tuyên truyền, tỉnh khuyến cáo người dân thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, công tác tiêm vắc-xin Covid-19 được triển khai tích cực với 2.035 trường hợp được tiêm đợt 2.

MQ

Tags SARS-CoV-2 Covid-19 lấy mẫu xét nghiệm

Các tin khác
Xét nghiệm sàng lọc người mắc COVID-19.

Từ 12 giờ đến 18 giờ ngày 15/6, Việt Nam có thêm 213 ca mắc mới COVID-19; trong đó riêng Bắc Giang có 138 ca.

Ảnh minh họa.

Căn cứ Thông báo khẩn của tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Hà Tĩnh và thành phố Hồ Chí Minh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái đã có Công văn KHẨN Số 950/BCĐ-VPTT yêu cầu khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Cụ thể như sau:

Tổ chức tiêm chủng vaccine COVID-19 cho cán bộ y tế.

Chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 toàn quốc là chiến dịch tiêm chủng lớn nhất từ trước đến nay của Việt Nam; tất cả các lực lượng đều vào cuộc để tham gia vận chuyển, bảo quản, phân phối vaccine và tiêm chủng.

Đại sứ Nhật Bản chuyển thông điệp của Thủ tướng Suga Yoshihide gửi Thủ tướng Phạm Minh Chính về việc hỗ trợ Việt Nam một triệu liều vaccine Covid-19.

Chính phủ Nhật Bản quyết định hỗ trợ Việt Nam một triệu liều vaccine Covid-19, sản xuất tại nước này theo giấy phép của hãng Astra Zeneca.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục