Cập nhật Danh sách ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 16/6/2021

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/6/2021 | 7:33:01 AM

YênBái - Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 15/6/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tỉnh Yên Bái áp dụng các biện pháp cách ly y tế đối với những người đến và trở về Yên Bái, từ các vùng có ca bệnh tại cộng đồng theo Bảng.Cách ly tập trung theo MÀU ĐỎ; Cách ly tại nhà theo MÀU VÀNG; Khai báo, giám sát y tế theo MÀU XANH; Không áp dụng các biện pháp cách ly y tế theo MÀU TRẮNG.


Các tin khác
Vaccine AADvac1 do công ty công nghệ sinh học Axon Neuroscience phát triển.

Các nhà nghiên cứu cho biết, loại vaccine đầu tiên trên thế giới được bào chế để bảo vệ chống lại bệnh Alzheimer đã vượt qua các giai đoạn thử nghiệm trên người.

Khu vực điều hành của khu cách ly tập trung ở thị trấn nông trường Trần Phú, huyện Văn Chấn.

Từ 18h ngày 15/6 đến 6h ngày 16/6, địa bàn tỉnh Yên Bái không ghi nhận có người từ vùng dịch trở về.

Số ca mắc mới sáng 16/6

Bản tin dịch COVID-19 sáng 16/6 của Bộ Y tế cho biết có thêm 92 ca mắc tại 4 tỉnh, thành phố, nhiều nhất vẫn là Bắc Giang 61 ca. Tổng số ca mắc của Việt Nam hiện đã là 11.304. Thế giới đã ghi nhận trên 177,3 triệu người mắc COVID-19.

Khu cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái đã sẵn sàng đón người lao động lưu trú từ Bắc Giang trở về địa phương.

Ngày hôm nay, Yên Bái có 25 người về từ Bắc Ninh, Bắc Giang; 19 người từ TP Hồ Chí Minh; 593 người từ các tỉnh khác đang có dịch. Tỉnh yêu cầu không tập trung đông người xem bóng đá và các giải đấu thể thao trên truyền hình nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục