Người dân về Yên Bái từ các địa điểm của tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh cần thực hiện khai báo y tế KHẨN CẤP

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/6/2021 | 8:30:49 PM

YênBái - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn khẩn số 598 yêu cầu các trường hợp đi và đến các địa điểm thuộc 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh cần thực hiện khai báo y tế và chấp hành cách ly, lấy mẫu xét nghiệm để bảo vệ cộng đồng. Dưới đây là chi tiết các địa điểm!

Tags Yên Bái Nghệ An Hà Tĩnh khai báo y tế

Các tin khác
Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Yên Bái chuẩn bị bữa ăn cho công dân trong khu cách ly tập trung của tỉnh.  (Ảnh: Nhiệu Anh)

Tròn 1 tháng Yên Bái không ghi nhận ca F1 mới. Yêu cầu người lao động đang làm việc tại tỉnh Bắc Giang, nếu có nguyện vọng trở về địa phương phải đăng ký, xét nghiệm và thực hiện theo đúng kế hoạch bàn giao, tiếp nhận giữa hai tỉnh.

Ảnh minh họa

Bộ Y tế cho biết: Tính từ 12h đến 18h ngày 16/6, có 155 ca mắc mới (BN11481-11635), trong đó, 6 ca nhập cảnh được cách ly ngay, 149 ca lây nhiễm trong nước.

Cán bộ y tế phun khử khuẩn phương tiện đón người hoàn thành cách ly tập trung tại tỉnh Bắc Giang về cách ly tập trung tại Yên Bái.

Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái, từ 6 giờ đến 18 giờ ngày 16/6 đã có 19 trường hợp về tỉnh Yên Bái từ 2 tỉnh tâm dịch Bắc Giang, Bắc Ninh.

Kiểm soát người từ các địa phương về tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tỉnh Thừa Thiên Huế vừa dỡ bỏ các biện pháp phòng dịch đối với công dân từ Đà Nẵng đến/về Thừa Thiên Huế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục