HỎA TỐC: Yên Bái yêu cầu tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID -19

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/6/2021 | 6:44:01 PM

YênBái - Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 trên cả nước vẫn đang diễn biến phức tạp, đã xuất hiện ca bệnh tại một số tỉnh lân cận với Yên Bái như Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên. Để tiếp tục kiểm soát chủ động, không để dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh vừa có Công văn hỏa tốc yêu cầu các sở, ban, ngành thành viên Ban Chỉ đạo tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống dịch. Dưới đây là nội dung chi tiết:

Cán bộ y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho các lao động từ Bắc Giang trở về tại các khu cách ly tập trung của tỉnh.
Cán bộ y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho các lao động từ Bắc Giang trở về tại các khu cách ly tập trung của tỉnh.

Tags công văn hỏa tốc Yên Bái yêu cầu tăng cường dịch COVID -19

Các tin khác
Thời gian qua, Yên Bái đã cử 4 đoàn với 43 cán bộ, y bác sĩ hỗ trợ hai tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Nhằm góp phần chung sức cùng hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh nhanh chóng đẩy lùi dịchCovid-19, tỉnh Yên Bái đã cử 3 đoàn cán bộ, y bác sỹ hỗ trợ hai tỉnh trong công tác phòng, chống dịch. Để chủ động đón các đoàn cán bộ, y bác sỹ của tỉnh trở về địa phương sau khi tình hình dịch bệnh tại hai tỉnh được kiểm soát, UBND tỉnh có Công văn 1902 giao Sở Y tế, Tài chính, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự và các huyện thị, thành phố thực hiện một số nội dung sau đây:

Ảnh minh họa

Kết quả xét nghiệm xác định thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2, đây là ca bệnh thứ 78 ở Hà Tĩnh trong nửa tháng qua.

Lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại khu vực BN12437 sinh sống.

Thông tin từ Sở Y tế Đà Nẵng, thành phố tiếp tục ghi nhận thêm 5 ca dương tính với SARS-CoV-2 là các F1 của BN12437.

Vắc xin Sinopharm của Trung Quốc.

Bộ Y tế cho biết, dự kiến trong sáng mai (20/6), 500.000 liều vắc xin ngừa Covid-19 Sinopharm do Trung Quốc viện trợ sẽ có mặt tại Việt Nam và sẽ được ưu tiên tiêm cho 3 nhóm đối tượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục